จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2560

ช่วงเทศกาลปีใหม่ 60 ของภูเก็ตดับแล้ว 2 จากอุบัติเหตุ

ช่วงเทศกาลปีใหม่ 60 ของภูเก็ตดับแล้ว 2 จากอุบัติเหตุ 


เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุรถแท็กซี่ชนกับรถจักรยานยนต์บนถนนเทพกระษัตรีตรงข้ามโรงไฟฟ้าบ้านลิพอน ต.ศรีสุนทร อ.ถลางจังหวัดภูเก็ต มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ชาตรี ชูวิเชียร ร้อยเวรสอบสวน ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพตำบลศรีสุนทรและ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตก่อนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 


บริเวณที่เกิดเหตุบนถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาออกเมืองภูเก็ต พบรถแท็กซี่มิเตอร์ ยี่ห้อโตโยต้า ป้ายทะเบียน ทข 225 ภูเก็ต จอดอยู่กลางถนนเลนขวา ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ห่างไปริมถนนพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็ก สีเหลืองดำป้ายทะเบียน 1กฉ ภูเก็ต 3142 ล้มคว่ำอยู่ และบริเวณเกาะกลางพบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลัง คือ นายเฉลิมเกียรติ องค์วิมลการ ทราบว่าเป็นชาวบ้านในพื้นที่หมู่ที่ 5 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลถลาง ขณะที่คนขับแท็กซี่ได้เดินทางไปยังสภ.ถลางเพื่อรอให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน 


จากการสอบถามเบื้องต้น คนขับแท็กซี่ เบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถแท็กซี่คันดังกล่าว เพื่อไปรับผู้โดยสารที่สนามบินภูเก็ต โดยวิ่งมาในเลนขวาตามปกติ และเมื่อถึงจุดเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถจักรยานยนต์สวนเลนมาด้านซ้าย ก่อนจะรีบเลี้ยวตัดเข้าเลนขวากะทันหัน จึงทำให้เบรกไม่ทัน และพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนร่างกระเด็นไปอยู่บนเกาะกลางถนน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง 


สำหรับจังหวัดภูเก็ตขณะนี้มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนแล้ว 2 ราย โดยรายแรกเป็นผู้หญิง เกิดเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งชนข้างทาง เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.00 น. วันเดียวกัน และรายนี้เป็นรายที่ 2 สำหรับในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น