จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

แบงค์กรุงเทพเปิดสาขากะทู้รับเศรษฐกิจสวนกระแส

แบงค์กรุงเทพเปิดสาขากะทู้รับเศรษฐกิจสวนกระแส 


เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2559 ที่อาคารพาณิชย์ โครงการภูเก็ตวิลล่า กะทู้ ถนนพระภูเก็จแก้ว อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายบุญจวน พานิช ผู้พิพากษารองหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับนายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ และนางแก้วตา อุปัติศฤงค์ ผู้บริหารระดับสูงโครงการภูเก็ตวิลล่า ร่วมตัดริบบิ้นเปิดให้บริการธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สาขากะทู้ 


โดยมีนายสมชาย พิกุลทอง ประธานเขตภูเก็ต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) นางสาววรรณี ไพรสุวรรณ ผู้จัดการสาขา กะทู้ พนักงานเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต คณะกรรมการพร้อมทั้งสมาชิกชมรมธนาคารจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนลูกค้าและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วม 


นายสมชาย พิกุลทอง ประธานเขตภูเก็ต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับสาขากระทู้ เป็นสาขาลำดับที่ 21 ของธนาคารกรุงเทพในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและเป็นสาขาลำดับที่ 750 ของสายงานต่างจังหวัด ซึ่งธนาคารกรุงเทพเป็นสถาบันการเงินที่เปิดดำเนินการมากว่า 72 ปี ภายใต้แนวคิดดังคำขวัญของธนาคารว่า เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน 


โดยมีนโยบายสำคัญในการขยายเครือข่ายของธนาคารให้กว้างขวางยิ่งขึ้น ทั้งในสถาบันการศึกษา ห้างสรรพสินค้า เขตเศรษฐกิจที่สำคัญทั่วประเทศ ตลอดจนชุมชนที่มีแนวโน้มเจริญเติบโตในแต่ละจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มช่องทางให้บริการและอำนวยความสะดวกแก่ผู้มีอุปการะคุณในการใช้บริการและผลิตภัณฑ์ของธนาคาร 


ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพทางเศรษฐกิจทุกๆ ด้านของจังหวัดภูเก็ต ทางธนาคารจึงได้เปิดดำเนินการสาขากะทู้ขึ้น เพื่อขยายเครือข่ายการให้บริการของธนาคารให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้มีอุปการะคุณชาวภูเก็ตให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยมอบหมายบุคลากรคุณภาพและฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการที่ดีที่สุดแก่ผู้มีอุปการะคุณ 


ทั้งในด้านเงินฝาก สินเชื่อและบริการทางการเงินต่างๆ โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.30 น.ถึง 17.30 น.ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ พร้อมบริการเงินด่วนที่สามารถทำรายการด้วยตนเองทั้งการฝากเงิน ถอนเงิน โอนเงิน และชำระค่าสินค้าตลอด 24 ชั่วโมงด้วย นายสมชายกล่าว 










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น