จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

ไทย - เทศ ทุ่มเงินกว่า 60 ล.เปิดบริการ “Surf House Patong”

ไทย - เทศ ทุ่มเงินกว่า 60 ล.เปิดบริการ “Surf House Patong” 


เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิด “Surf House Patong” ตั้งอยู่บริเวณถนนทวีวงศ์ หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต บริหารงานโดยบริษัท เซิร์ฟ เฮ้าส์ ป่าตอง จำกัด โดยมีรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ปลัดจังหวัด นายอำเภอ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองป่าตอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยว แห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต ผู้บริหารพนักงาน บริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชน ผู้บริหาร Surf House Patong ตัวแทน บริษัท ภูเก็ตพัฒนาเมือง จำกัด และนักท่องเที่ยวเข้าร่วมในพิธีเปิดจำนวน


นายก้าน ประชุมพรรณ์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท Surf House Patong จำกัด กล่าวถึงการเปิดให้บริการ “Surf House Patong” ว่า เป็นการเปิดให้บริการ Surf House แห่งที่ 2 ในภูเก็ต และถือว่าใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยแห่งแรกตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต เป็นการร่วมลงทุนระหว่างคนไทยกับต่างชาติ ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตอีกทางหนึ่ง นอกเหนือจากแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ 


เพราะการเล่น Surf ไม่ต้องลงทะเล และเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่ จ.ภูเก็ต เป็นอย่างดี สามารถรองรับผู้เล่นได้ทุกกลุ่มอายุรวมถึงเด็กๆ โดยจะมีพนักงานที่คอยดูแลเป็นอย่างดีพร้อมอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน ซึ่งทีมงานมีความตั้งใจให้ป่าตองซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆ ของโลก มีสถานที่ซึ่งเน้นบริการแบบกรีนเซอร์วิส เป็น Sport Open Bar ที่ปลอดยาเสพติด โดยเด็กและครอบครัวสามารถใช้บริการได้อย่างมั่นใจ 


ขณะที่นายวัชร จารุอริยานนท์ หนึ่งในผู้บริหารฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า การตัดสินใจลงทุนครั้งนี้ใช้เงินลงทุนกว่า 60 ล้านบาท ในส่วนของพื้นที่และอุปกรณ์ สามารถรองรับผู้ใช้บริการหมุนเวียนได้วันละ 400 – 500 คน ในอัตราค่าบริการ 1,000 บาทต่อชั่วโมง โดยสมาชิกของ Surf House Kata สามารถใช้บริการได้ในราคาพิเศษได้ โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 24.00 น.ทุกวัน 


สำหรับ Surf House Patong นอกจากจะเป็นสถานที่สำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่น Surf แล้ว ยังเป็นสถานที่ฝึก ตลอดจนมีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ในส่วนของตัวอาคารมี 4 ชั้น แบ่งเป็น ชั้นที่ 1 Open Bar และเซิร์ฟบอร์ด ชั้นที่ 2 เป็นร้านอาหาร และชั้นที่ 3-4 เป็น Co-working Space และห้องประชุม โดยจับมือกับ CAT Telecom ในการให้บริการ Wifi ซึ่งจะทำให้เป็น Surf House co-working space ที่มีสัญญาณแรงและเร็ว ทั้งนี้เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่ใช้บริการ หรือผู้ปกครองที่มารอบุตรหลานในระหว่างการเล่น Surf นายวัชร กล่าว 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น