จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

นทท.ผิดหวังอาทิตย์แสงสุดท้ายที่แหลมพรหมเทพ

นทท.ผิดหวังอาทิตย์แสงสุดท้ายที่แหลมพรหมเทพ 


เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณแหลมพรหมเทพ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่เป็นสัญลักษณ์แห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต แม้ว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ 


ซึ่งเดินทางมาเป็นครอบครัว มากับคู่รักและเพื่อนฝูง เพื่อชมแสงอาทิตย์สุดท้ายของปิ 2559 แม้จะยังคงมีจำนวนมากแต่ค่อนข้างน้อยกว่าปีที่ผ่านมา ขณะที่ท้องฟ้าปิด ขมุกขมัวและมีเมฆบัง ทำให้มองไม่เห็นแสงของพระอาทิตย์สุดท้ายที่ตกน้ำทะเล 


จากการสอบถามผู้ที่มาเที่ยวชมแหลมพรหมเทพ ต่างบอกว่า เสียดายเป็นอย่างมากที่ไม่เห็นแสงอาทิตย์สุดท้ายของปี อาทิ นางสาวมนทิรา (ขอสงวนนามสกุล) ชาวกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า มาภูเก็ตเป็นครั้งแรก และต้องการชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมพรหมเทพ แต่น่าเสียดายมากที่มองไม่เห็น เพราะฟ้าปิด หากมีโอกาสก็จะกลับมาเที่ยวอีก 


เช่นเดียวกับนายชาตรี มีบุญ ชาว จ.พัทลุง บอกว่า มากับครอบครัว ตั้งใจจะมาส่งพระอาทิตย์สุดท้ายที่แหลมพรหมเทพ แต่น่าเสียดายที่มองไม่เห็นเพราะฟ้าปิด 


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เทศบาลตำบลราไวย์ โดยนายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยวด้วย

 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น