จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

กระบะบรรทุกแตงโมเสียหลักพุ่งชนเสากั้นอนุสาวรีย์ท้าวเทพฯ

กระบะบรรทุกแตงโมเสียหลักพุ่งชนเสากั้นอนุสาวรีย์ท้าวเทพฯ 


เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2559 ร.ต.อ.ไกรสร บุญประสพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนรั้วอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีท้าวศรีสุนทร ถ.เทพกระษัตรี ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง มีผู้ติดอยู่ภายในตัวรถ หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตนำอุปกรณ์ตัดถ่างไปตรวจสอบ 


ที่เกิดเหตุบริเวณอนุสาวรีย์ฯ บนถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้าเมืองภูเก็ต พบรถยนต์กระบะโตโยต้าสีขาวทะเบียน บบ 7010 กระบี่ มีเหล็กลูกกรงกั้นบริเวณกระบะ พุ่งชนติดอยู่กับรั้วอนุสาวรีย์ฯ ซึ่งเป็นเสาสแตนเลสด้านหน้าพังเสียยับบริเวณพื้นถนนมีผลแตงโมตกแตกเกลื่อนไปทั่ว ตรวจสอบภายในรถพบร่างของคนขับ ทราบชื่อคือ นายสนสิทธิ เหร่เด็น อายุ 43 ปี ภูมิลำเนาเป็นคน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ 


ถูกแรงกระแทกเสียชีวิตคาที่เบาะด้านคนขับ และบริเวณเบาะคนนั่งพบนายสราวุฒิ ประวงษ์ อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง หน่วยกู้ภัยฯ ได้ทากรช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลถลาง จากนั้นได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างตัดชิ้นส่วนของรถที่อัดติดกับร่างนายสนสิทธิออกเพื่อนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลถลาง 


จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสนสิทธิและนายสราวุฒิได้นำแตงโมกว่า 4 ตันจาก จ.กระบี่เพื่อไปส่งยังตลาดในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงฝนตกทำให้ถนนลื่น และขณะบังคับรถให้เลี้ยวเช้าโค้งบริเวณวงเวียน แต่ไม่สามารถบังคับได้ ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกับเสาสแตนเลสบริเวณอนุสาวรีย์ฯ เข้าอย่างจัง ทำให้นายสนสิทธิถูกแรงกระแทกอย่างแรงเสียชีวิตคารถ ขณะที่นายสราวุฒิได้รับบาดเจ็บบริเวณหลังดังกล่าว 


อย่างไรก็ตามเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาบริเวณดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุในลักษณะเช่นนี้มาแล้ว โดยในครั้งนั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ขับเก๋งกลับจากไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด เมื่อมาถึงบริเวณอนุสาวรีย์ฯ รถเสียหลักพุ่งชนเสาสแตนเลสของอนุสาวรีย์ ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการเฉี่ยวชนขอบวงเวียนบ่อยครั้ง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น