จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

ออมสินภูเก็ตขยายพื้นที่เปิดหน่วยบริการ“เทศบาลวิชิต”

ออมสินภูเก็ตขยายพื้นที่เปิดหน่วยบริการ“เทศบาลวิชิต” 


เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2559 ที่อาคารด้านข้างเทศบาลตำบลวิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ธนาคารออมสินได้เปิดหน่วยให้บริการเทศบาลวิชิต เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสและขยายช่องทางการให้บริการทางการเงินแก่ประชาชน โดยมีนายกรีฑา โชติวิชญ์พิพัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลวิชิต นางจันทิรา โกประพัฒน์พงศ์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินภาค 16 นางญดาภรณ์ ศรีพัฒน์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเขตภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต ผู้บริหารพนักงานธนาคารออมสิน และประชาชนเข้าร่วม 


นางญดาภรณ์ ศรีพัฒน์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสินเขตภูเก็ต กล่าวว่า ธนาคารออมสินหน่วยให้บริการเทศบาลวิชิต จัดตั้งขึ้น เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูง ประชาชนหลากหลายอาชีพที่มาอาศัยอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จึงทำให้มีความต้องการใช้ธุรกรรมทางการเงินเพิ่มมากขึ้น ธนาคารออมสินจึงสำรวจหาพื้นที่ที่เหมาะสมในการขยายสาขาเพิ่มเติม เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถใช้บริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเทศบาลตำบลวิชิต ในการให้ใช้อาคารเป็นที่ทำการธนาคารออมสินหน่วยให้บริการเทศบาลวิชิต 


สำหรับธนาคารออมสิน เป็นสถาบันการเงินที่มั่นคงของประเทศ ส่งเสริมการออม การสร้างวินัยทางการเงินการลงทุน การสร้างเศรษฐกิจชุมชน การพัฒนาประเทศ และการบริการทางการเงินที่ครบวงจรแก่ประชาชนทุกระดับทั่วประเทศ ปัจจุบันธนาคารออมสินยังคงมุ่งมั่น พัฒนาศักยภาพการให้บริการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าทุกระดับ 


ส่งผลให้ธนาคารมีความก้าวหน้าในการดำเนินงานหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการขยายเครือข่ายการให้บริการ การพัฒนาธุรกิจสินเชื่อ การลงทุนด้านภาพลักษณ์องค์กรรูปแบบสาขาและหน่วยให้บริการที่ทันสมัย รวมถึงการดำเนินงานเพื่อสังคมและชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง 


ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของธนาคารที่มุ่งสู่การเป็นผู้นำในการส่งเสริมการออม เพื่อการพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืนและเสริมสร้างความสุขและอนาคตที่มั่นคงของประชาชน เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสและขยายช่องทางการให้บริการทางการเงินให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ตลอดจนอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนทั่วไปและกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย 












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น