จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2560

ภูเก็ตเนื้อหอม บริษัทขายตรงจีนเลือกมาภูเก็ตกว่าหมื่นคน

ภูเก็ตยังเนื้อหอม บริษัทขายตรงจีนมาภูเก็ตกว่า 12,000 คน 


เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2559 ที่สนามมวยรีพับบลิค ภูเก็ตสเตเดียม ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต น.อ.บวร พรมแก้วงาม รอง ผอ.กอ.รมน.จ.ภูเก็ต กล่าวต้อนรับคณะผู้บริหารระดับสูงและแขกวีไอพีของบริษัท อันหยวน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายตรงจากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่ทยอยเดินทางเข้ามาประชุมสัมมนาและท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต พร้อมจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ประจำปี เพื่อเป็นรางวัล 


ซึ่งคณะแรกเดินทางเข้ามาในระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2559 – วันที่ 5 มกราคม 2560 จำนวน 4,000 คน จากจำนวนที่จะเดินทางเข้ามาทั้งสิ้น 12,000 คน โดยมีนางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมเป็นเกียรติ นอกจากการเลี้ยงสังสรรค์แล้ว ภายในงานยังจัดให้มีการแสดงต่างๆ ด้วย 


น.อ.บวร พรมแก้วงาม รอง ผอ.กอ.รมน.จ.ภูเก็ต กล่าวว่า ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทยมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันมาโดยตลอด โดยในปี 2558 ที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย จำนวน 7.9 ล้านคน และเดินทางมาภูเก็ต 2.2 ล้านคน คิดเป็นสัดส่วน 1 ใน 3 ของนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทยทั้งหมด และในปีนี้ระหว่างเดือนมกราคม –พฤศจิกายน มีนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเข้ามาประเทศไทยแล้ว 8.22 ล้านคน 


ขณะเดียวกันมีนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปท่องเที่ยวประเทศจันกว่า 7 แสนคนต่อปี อันแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์และความร่วมมือของทั้งสองประเทศที่มีมาช้านาน อีกทั้งรัฐบาลของทั้งสองประเทศได้เล็งเห็นและให้ความสำคัญด้านการท่องเที่ยวร่วมกันมาโดยตลอด 


ทั้งนี้นอกจากภูเก็ตจะมีชายหาดที่สวยงามแล้ว เรายังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย ที่มีความสวยงาม มีความน่าสนใจของวัฒนธรรม มีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการท่องเที่ยวที่เพียบพร้อม มีอาหารไทยและอาหารทะเลสดๆ ที่มีรสชาติเป็นที่ถูกปากของนักท่องเที่ยวจีน สำคัญคือ คนไทยมีน้ำใจเป็นมิตรไมตรี 


ขณะที่นายอภิบาล แซ่ยาง กรรมการผู้จัดการ บริษัทหย่งเล่อ อินเตอร์เนชั่นแนล ทราเวล จำกัด ในฐานบริษัทนำเที่ยวที่ดูแลและจัดโปรแกรมนำเที่ยวให้กับทางบริษัทอันหยวน จำกัด กล่าวว่า ในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เข้ามามีจำนวน 12,000 คน โดยกลุ่มแรกเข้ามาระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2559 – วันที่ 5 มกราคม 2560 จำนวน 4,000 คน กลุ่มที่สองจะเข้ามาช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2560 จำนวน 3,000 คน และกลุ่มที่สามเข้ามาในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2560 จำนวน 3,000 คน ซึ่งถือเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพสูง แต่ละคนจะมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในช่วง 5 คืน 6 วัน คนละประมาณ 25,000 บาท

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น