จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2560

ธารน้ำใจชาวภูเก็ตหลั่งไหลช่วยพี่น้องชาวใต้

ธารน้ำใจชาวภูเก็ตหลั่งไหลช่วยพี่น้องชาวใต้เดือดร้อนน้ำท่วม


เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2560 ที่ศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายสนิท ศรีวิหค รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต, นางระวีวรรณ เดชอมรธัญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต, นางลีดี ศรีวิหค รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต, นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ปลัดจังหวัดภูเก็ต, นายอุดมพร กาญจน์ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต, นางบุษยา ใจเปี่ยม ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต 


ร่วมกันรับสิ่งของบริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง, น้ำดื่ม,ผ้าอนามัย ,ไฟฉาย ,ยารักษาโรค,ยากันยุง,น้ำยาล้างจาน,กระดาษชำระ และเครื่องอุปโภคบริโภค จากหน่วยงานองค์กรภาครัฐ เอกชน และประชาชน จำนวน กว่า 20 หน่วยงาน อาทิ สมาคมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดภูเก็ต, ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจากอำเภอเมืองภูเก็ต, อำเภอถลางและอำเภอกะทู้ , เครือข่ายอสม. จังหวัดภูเก็ต


ธนาคารออมสิน , สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 21ภูเก็ต, ที่ทำการปกครองตำบลกะรน ,อำเภอถลาง, เทศบาลตำบลป่าตอง, เทศบาลตำบลรัษฎา, สำนักงานเหล่ากาชาด จังหวัดภูเก็ต, สมาคมสตรีนักธุรกิจจังหวัดภูเก็ต, ทัพเรือภาคที่ 3, ชมรมเจ็ทสกีหาดบางเทา เป็นต้น มูลค่ารวมสิ่งของบริจาคกว่า 300,000 บาท และเงินสดจำนวน 18,900 บาทเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในพื้นที่ภาคใต้ 


นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตได้ตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยจะเป็นศูนย์กลางประสานกับจังหวัดต่างๆ ที่ได้รับความเดือดร้อน จากนั้นทางจังหวัดภูเก็ตจะบริหารจัดการนำสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้ได้ตรงกับความต้องการและตามความจำเป็น ซึ่งจะทำให้การช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมีความทั่วถึง 


พร้อมขอเชิญชวนองค์กรภาครัฐ เอกชนและประชาชน ร่วมบริจาคสิ่งของได้ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หรือที่ว่าการอำเภอและที่ศูนย์รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ตศาลากลางจังหวัดภูเก็ตได้ทุกวันจนกว่าจะมีการประกาศปิดศูนย์

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น