จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

หน่วยงานภาครัฐ ท้องถิ่น เอกชนภูเก็ต “จัดงานวันเด็ก”

หน่วยงานภาครัฐ ท้องถิ่น เอกชนภูเก็ต “จัดงานวันเด็ก” 


ด้วยวันเสาร์ที่สองของเดือนมกราคม ได้รับการประกาศให้เป็น “วันเด็กแห่งชาติ” ซึ่งปีนี้ ตรงกับวันที่ 14 มกราคม 2560 โดยในวันดังกล่าวทางหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และภาคเอกชน จะมีการจัดกิจกรรมให้กับเด็กๆ ได้ร่วมสนุกและมีการแจกของรางวัลต่างๆ มากมาย เพื่อมอบความสุขให้กับเด็กๆ 


นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ในส่วนของจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กำหนดจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2560 ขึ้นที่ภายในศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ซึ่งในปีนี้พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็กไว้ว่า "เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง" ทั้งนี้เป็นการกระตุ้นเตือนให้เด็กเห็นความสำคัญของตนเอง ปลูกฝังการมีส่วนร่วมในสังคม เตรียมพร้อมเป็นกำลังสำคัญของชาติ พร้อมพัฒนาให้เป็นทรัพยากรบุคคลที่มีความพร้อมทั้งด้านจิตใจและร่างกายเพื่อเป็นพลังสำคัญในการพัฒนาชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้ามั่นคงต่อไป 

 
สำหรับกิจกรรมวันเด็กของจังหวัดภูเก็ต นอกจากมีการจัดที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ตแล้ว ยังมีการจัดงานตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วเกาะภูเก็ต อาทิ ทัพเรือภาคที่ 3 จัดที่บริเวณท่าเรือน้ำลึกภูเก็ต, เทศบาลนครภูเก็ต จัดที่บริเวณสวนสาธารณปลายแหลมสะพานหิน, เทศบาลตำบลราไวย์ จัดที่บริเวณสวนสาธารณะหนองน้ำในหาน, เทศบาลตำบลป่าคลอก จัดที่ชายหาดท่าหลา, เทศบาลตำบลวิชิต จัดที่สวนศรีภูวนาถ, เทศบาลตำบลฉลอง จัดที่สำนักงานเทศบาลฯ, 


เทศบาลตำบลรัษฎา จัดที่สำนักงานเทศบาลฯ, ท่าอากาศยานจังหวัดภูเก็ต, มหาวิทยาลัยราชภัฏจังหวัดภูเก็ต ,พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติถลาง, โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต, โรงแรมในเครือบริษัทลากูน่าภูเก็ต ศูนย์การค้าจังซีลอน ศูนย์การค้าไลม์ไลท์อเวนิว โบ๊ทลากูน เป็นต้น ทั้งนี้ขอเชิญผู้ปกครองพาเด็ก เยาวชน บุตรหลาน ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2560 ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2560 ตามสถานที่ต่างๆ โดยทั่วกัน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น