จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

วันเด็กแห่งชาติผู้ว่านำเด็กชมห้องทำงานที่ศาลากลาง

วันเด็กแห่งชาติผู้ว่านำเด็กชมห้องทำงานที่ศาลากลาง 


เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดภูเก็ตนายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ และอ่านสาส์นของนายกรัฐมนตรี โดยมี นางระวีวรรณ เดชอมรธัญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นายสนิท ศรีวิหค, นางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต,นายถาวรวัฒน์ คงแก้ว ปลัดจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน และเยาวชน ร่วมงาน โอกาสนี้ ผู้ร่วมงานได้ยืนสงบนิ่ง และร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี เพื่อ แสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชด้วย 



นายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญไว้ว่า “เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” เพื่อต้องการให้ประชาชนได้เห็นความสำคัญและความต้องการของเด็ก กระตุ้นให้เด็กตระหนักถึงบทบาทของตนและเตรียมพร้อมเป็นกำลังของชาติในอนาคต ที่จะนำพาชาติบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้าและมั่นคงต่อไป 


ขณะที่นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ ปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ปฏิบัติ หน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เด็กมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมให้เกิดการเรียนรู้ สร้างความเชื่อมั่นในตนเอง ให้เป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของสังคมในอนาคตต่อไป พร้อมได้มอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติแก่เด็กนักเรียน จำนวน 100คน 


โดยกำหนดให้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมกับการแจกขวัญของรางวัล อาหารและเครื่องดื่มให้กับเด็กที่ไปร่วมงานทุกคน ในโอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นำคณะเด็กๆ เข้าเยี่ยมชมนิทรรศการและห้องทำงานของผู้ว่าราชการจังหวัดด้วย 


สำหรับการจัดงานวันเด็กนอกจากที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดแล้ว ยังมีหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ในจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมงานวันเด็ก ณ จุดต่างๆ หลายแห่ง อาทิ เทศบาลตำบลป่าคลอก จัดที่ชายหาดท่าหลา, เทศบาลนครภูเก็ตจัดที่สวนสาธารณะสะพานหิน, ทัพเรือภาคที่ 3 ที่ท่าเทียบเรือท่าเรือน้ำลึก, เทศบาลตำบลราไวย์, เทศบาลตำบลวิชิต, เทศบาลตำบลฉลอง, เทศบาลตำบลรัษฎา, ท่าอากาศยานจังหวัภูเก็ต, มหาวิทยาลัยราชภัฏจังหวัดภูเก็ต, พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติถลาง, โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต, โรงแรมในเครือบริษัทลากูน่าภูเก็ต และที่ศูนย์การค้าจังซีลอน เป็นต้น 
 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น