จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

ทน.ภูเก็ต มอบของขวัญวันเด็กแก่ชุมชนในเขต

ทน.ภูเก็ต มอบของขวัญวันเด็กแก่ชุมชนในเขต 


เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2560 ที่ห้องประชุมชั้น 7 สำนักงานเทศบาลนครภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต พร้อมด้วยนางพงษ์สิงห์ ณ นคร ประธานสภาเทศบาลนครภูเก็ต สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ได้ร่วมมอบของขวัญแก่ชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาล เพื่อนำไปประกอบการจัดกิจกรรมวันเด็ก ประจำปี 2560

ซึ่งวันเด็กแห่งชาติจะกำหนดไว้เป็นวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม โดยในปีนี้ตรงกับวันที่ 14 มกราคม 2560 ซึ่งในปีนี้ ฯพณฯ ท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทรโอชา ได้ให้คำขวัญวันเด็กไว้ว่า "เด็กไทย ใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง" ซึ่งในวันนี้จะมีการจัดกิจกรรมวันเด็กหลายที่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นศาลากลางจังหวัดภูเก็ต โดยจังหวัดภูเก็ตร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ซึ่นวันดังกล่าวจะมีการจัดกิจกรรมวันเด็กหลายที่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นศาลากลางจังหวัดภูเก็ต โดยจังหวัดภูเก็ตร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต


ที่บริเวณสวนสาธารณะสะพานหิน เทศบาลนครภูเก็ต ร่วมกับโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครภูเก็ต และหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีสวนศรีภูวนาถ โดยเทศบาลตำบลวิชิต สวนสาธารณะหนองน้ำในหาร โดยเทศบาลตำบลราไวย์ ท่าเทียบเรือน้ำลึก โดยทัพเรือภาคที่ 3 สวนสาธารณะโลมา โดยเทศบาลเมืองป่าตอง เป็นต้น








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น