จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

จิตอาสากว่า 1,000 คน ทำความสะอาดและปรับภูมิทัศน์

จิตอาสากว่า 1,000 คน ทำความสะอาดและปรับภูมิทัศน์ 
บริเวณโดยรอบสถานที่ก่อสร้างพระเมรุมาศจำลอง 


เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2560 ที่บริเวณอนุสาวรีย์กระเฌอขุดแร่หรือวงเวียนสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับนายสนิท ศรีวิหค และนายถาวรวัฒน์ คงแก้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต , นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ, ผู้นำชุมชน, เด็ก เยาวชน และประชาชนจิตอาสาทุกสาขาอาชีพ ร่วมกิจกรรมจิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ จำนวนกว่า 1,000 คน ทำความสะอาดบริเวณสวนสาธารณะสะพานหิน และบริเวณเวทีกลางสะพานหิน 


เพื่อเตรียมความพร้อมในการใช้เป็นสถานที่จัดงาน 365 วันพระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 13 ตุลาคม 2560 และงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ซึ่งขณะนี้มีการปรับภูมิทัศน์ด้วยการนำต้นดอกดาวเรือง จำนวนมากมาประดับตกแต่งพื้นที่โดยรอบไว้อย่างสวยงาม 


นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับพื้นที่ที่มีการร่วมกันทำความสะอาดนั้น เป็นจุดศูนย์กลางในการก่อสร้างพระเมรุมาศจำลอง และมณฑลพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้ 


ประกอบกับในส่วนของภาคประชาชน จะมีการจัดงาน 365 วันพระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 13 ตุลาคม 2560 เป็นการร่วมใจกันทำความดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชด้วย 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น