จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ห้องอาหารซี้ดลิ้งส์ภูเก็ตสร้างสรรค์อาหารเจต้นตำรับภูเก็ต

ห้องอาหารซี้ดลิ้งส์ภูเก็ตสร้างสรรค์อาหารเจต้นตำรับภูเก็ต 
เปิดเมนูพิเศษช่วงประเพณีถือศีลกินผัก 14-31 ตุลาคมนี้ 


ประเพณีถือศีลกินผักของจังหวัดภูเก็ต เป็นหนึ่งในประเพณีที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มีความยิ่งใหญ่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งในแต่ละปีมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ให้ความสนใจเดินทางเข้ามาร่วมประเพณีเป็นจำนวนมากและเป็นประจำทุกปี ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 19 – 28 ตุลาคม 2560 โดยมีศาลเจ้าต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตกว่า 20 ศาลเจ้าประกอบพิธี


เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสืบสานประเพณีถือศีลกินผัก ทางลากูน่าภูเก็ต โดยห้องอาหารซี้ดลิ้งส์ภูเก็ตตั้งอยู่ ณ โรงแรมลากูน่าฮอลิเดย์คลับภูเก็ตรีสอร์ท ได้สร้างสรรค์เมนูอาหารเจต้นตำรับภูเก็ตขึ้นเป็นพิเศษ เปิดให้ผู้สนใจมาร่วมลิ้มลองชิมรสเมนูพิเศษเพื่อสุขภาพในช่วงประเพณีถือศีลกินผัก และยังนับเป็นการร่วมสนับสนุนและให้กำลังใจแก่น้องๆ เยาวชนในโครงการซี้ดลิ้งส์ ให้โอกาสพวกเขาได้ตอบแทนสังคมผ่านการทำในสิ่งที่รักโดยการสร้างสรรค์อาหารอร่อยในช่วงประเพณีถือศีลกินผักครั้งนี้ด้วย 


โดยเมนูอาหารเจสูตรพิเศษ เช่น เบือทอด ยำผักกูด มัสมั่นเต้าหู้ พิซซ่าพะแนง และเมนูรสเลิศอีกมากมาย ที่คนรักสุขภาพทุกๆ คนสามารถอิ่มอร่อยร่วมกันได้ โดยทางห้องอาหารซี้ดลิ้งส์ภูเก็ต จะปิดให้บริการอาหารเจในระหว่างวันที่ 14 – 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่ง โทร. 076 324 465-6 


สำหรับห้องอาหารซี้ดลิ้งส์ภูเก็ต เป็นโครงการธุรกิจเพื่อสังคมในรูปแบบร้านอาหารแห่งแรกในประเทศไทยโดยกลุ่มบันยันทรี (ประเทศสิงคโปร์) เปิดให้บริการครั้งแรกในปีพ.ศ. 2558 ภายใต้แนวคิดความรับผิดชอบขององค์กรต่อสังคม (CSR) โดยให้โอกาสแก่เยาวชนท้องถิ่นในการเข้ารับการฝึกอบรมด้านการทำอาหารและการให้บริการในธุรกิจท่องเที่ยวในชื่อโครงการซี้ดลิ้งส์ โดยเยาวชนในโครงการจะได้ร่วมฝึกงานจริงที่ห้องอาหารซี้ดลิ้งส์ภูเก็ต เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์และเปิดโอกาสในการประกอบอาชีพในอนาคต 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น