จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

พสกนิกรภูเก็ตจัดกิจกรรม “365 วัน พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย”

พสกนิกรภูเก็ตจัดกิจกรรม “365 วัน พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย” 


เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ตุลาคม 2560 ที่บริเวณวงเวียนกระเฌอขุดแร่ (วงเวียนสะพานหิน) อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดกิจกรรม “365 วัน พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย” โดยมีพลเรือตรี อาคม แตงอ่อน รองผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 3, นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนชาวภูเก็ตเข้าร่วมเป็นจำนวนมากท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาเกือบตลอดเวลา 


นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา กล่าวว่า เนื่องในวันที่ 13 ตุลาคม 2560 เป็นวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อเป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และแสดงออกถึงความจงรักภักดี พสกนิกรชาวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับเทศบาลนครภูเก็ต 


จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรม 365 วัน พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย เพื่อเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมจิตใจของประชาชนชาวไทยและแสดงถึงความจงรักภักดีและความอาลัยของพสกนิกรชาวจังหวัดภูเก็ตที่มีแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 


กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์ โดยวงดุริยางค์ของทัพเรือภาคที่ 3, การแสดงละครเทิดพระเกียรติ เรื่อง ฉันเกิดในสมัยรัชกาลที่ 9, การจุดเทียนและยืนสงบนิ่งเป็นเวลา 89 วินาที, การบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ พร้อมวาดรูปในหลวงรัชกาลที่ 9 ประกอบเพลง โดยศิลปิน อี๊ด ฟุตบาท และน้องอามานี่ หรือ ด.ช.วชิรวิทย์ สามารถ ศิลปินวัย 11 ปี, 


การโชว์เดี่ยวแซกโซโฟน พร้อมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ โดยเด็กหญิงญาดา สัจจกุล หรือน้องฮูโต๋ The voice kid การทอล์คโชว์เรื่อง สืบสานพระราชปนิธานของรัชกาลที่ 9 โดยนายจิตกร บุษบา, การแสดง 3D Mapping เทิดพระเกียรติ ชุด “คิดถึงพ่อหลวง”, การแสดงของศิลปิน “โกไข่” เป็นต้น 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น