จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ข้าราชการและประชาชนทุกหมู่เหล่าร่วมตักบาตร

ข้าราชการและประชาชนทุกหมู่เหล่าร่วมตักบาตร 
เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลครบรอบ 1 ปี วันสวรรคต 
พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 


เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2560 บริเวณกระเฌอขุดแร่ (วงเวียนหอย) อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งมีการนำดอกดาวเรืองมาตกแต่งโดยรอบ นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีบำเพ็ญกุศลเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลครบรอบ 1 ปี วันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 


โดยมีข้าราชการ ตุลาการ ทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและประชาชนจำนวนมากซึ่งแต่งกายด้วยชุดดำเข้าร่วม และมีพระครูประคุณสุตกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดวิชิตสังฆาราม เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ประกอบพิธีทางศาสนา และนำพระสงฆ์ 89 รูป รับบิณฑบาต ข้าวสารอาหารแห้งจากประชาชน ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายลงมาเป็นระยะๆ 


ในการนี้นับเป็นวาระสำคัญ ที่ประชาชนชาวภูเก็ตทุกหมู่เหล่าได้แสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ หาที่สุดมิได้ ที่มีต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ซึ่งพระองค์เป็นศูนย์รวมจิตใจของคนในชาติ ที่ทรงอุทิศพระวรกายในพระกรณียกิจน้อยใหญ่ เพื่อพสกนิกรชาวไทย อยู่เย็นเป็นสุข และเพื่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติเป็นสำคัญ 


อย่างไรก็ตามในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ (13 ต.ค.60) จังหวัดภูเก็ตกำหนดจัด พิธีบำเพ็ญกุศล การสวดพระพุทธมนต์ ณ วัดท่าเรือ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต โอกาสนี้จึงขอเชิญประชาชนทุกหมู่เหล่าร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชบรมนาถบพิตรสวรรคตครบ 1 ปีโดยพร้อมเพรียงกัน 

 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น