จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เริ่มแล้วงานเทศกาลของดี-กาชาด ปี 54


เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2553 ที่เวทีกลางสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานเทศกาลของดีภูเก็ตและงานกาดชาดจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2554 และมอบทุนการศึกษา จำนวน 80 ทุนให้แก่นักเรียน นักศึกษาใน จ.ภูเก็ต โดยมีนายนิวิทย์ อรุณรัตน์,นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต นายศุภชัย โพชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยสมาชิกเหล่ากาชาด หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการเกี่ยวข้อง และประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

นางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า งานเทศกาลของดีภูเก็ต และงานกาชาดจังหวัดภูเก็ตประจำปี 2554 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม2553 – วันที่ 9 มกราคม 2554 ที่บริเวณเวทีกลางสะพานหิน ซึ่งปีนี้รางวัลที่จะนำมาออกสลากกาชาดรางวัลที่ 1 เป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นพร้อมโฉนดที่ดิน เนื้อที่ 21 ตารางวา ในโครงการพนาสนธิ์ วิลล่า บ่อแร่ มูลค่ากว่า 2.5 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 เป็นรถยนต์กระบะตอนเดียว จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ จำนวน 5 รางวัล รางวัลที่ 4 โทรทัศน์สี LCD 32 นิ้ว จำนวน 5 รางวัล รางวัลที่ 5 ตู้เย็น ไม่น้อยกว่า 6 คิว 5 รางวัล รางวัลที่ 6 โทรทัศน์สี 21 นิ้ว จำนวน 5 รางวัล และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว พัดลม จำนวน 60 รางวัล รวมทั้งหมด 82 รางวัล นอกจากนี้ภายในงานยังจัดให้มีการตักมัจฉากาชาด ที่มีรางวัลมากมายที่ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน และประชาชนชาวภูเก็ต และในการตักมัจฉากาชาดจะได้ลุ้นรถจักรยานยนต์ทุกคืน

อย่างไรก็ตามการออกร้านกาชาดและการจำหน่ายสลากกาชาดดังกล่าว เพื่อนำรายได้สมทบเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต ใช้ในกิจกรรมสาธารณประโยชน์และบรรเทาทุกข์แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จึงอยากจะเชิญชวนประชาชนชาวภูเก็ตร่วมกันตักมัจฉากาชาดและซื้อสลากกาชาดได้บริเวณหน้างาน ซึ่งขณะนี้สลากดังกล่าวเหลือจำนวนน้อยมาก จากที่พิมพ์ทั้งหมด 6,000 ฉบับ ทั้งนี้เพราะได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากชาวภูเก็ต นางนลินี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น