จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ตุ๊กๆ ใจงามเก็บของได้ ตามหาเจ้าของ


เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 53 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายประทุม ยอดแก้ว สมาชิกสภาเทศบาลตำบลกะรน และเป็นเลขาของกลุ่มรถตุ๊กๆ และแท๊กซี่ KT กะตะ กะรน ต.กะรน อ.เมือง ภูเก็ต ว่าได้รับแจ้งจากนายธงชัย เพิ่มพูล อายุ 39 ปี อาชีพขับรถยนต์รับจ้างตุ๊ก ตุ๊ก รับจ้างสีแดง หมายเลขทะเบียน 30 – 2422 ภูเก็ต หมายเลขข้าง B 515 คิวหน้าโรงแรมไดมอนค๊อดเทจกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เก็บกล่องวีดีโอของนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ที่ได้ทำตกอยู่ในรถ เพื่อจะได้ติดตามหาเจ้าของ

ทั้งนี้นายธงชัย ได้กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.ได้มีผู้ว่าจ้าง ทราบภายหลังชื่อนาง Cathanna อายุ 48 ปี พร้อมสามี สัญชาติ สวีเดน ให้ขับรถยนต์ตุ๊กๆ นำไปเที่ยวภายในตัวเมืองจังหวัดภูเก็ต จนกระทั่งเวลา 21.00 น. ก็เดินทางกลับที่พัก หลังจากส่งนักท่องเที่ยวแล้ว ตนเองก็ได้ตระเวณรับผู้โดยสารรายอื่นๆ อีก จนกระทั่งเวลา 23.00 น. ก็เดินทางกลับเข้าบ้าน เมื่อกลับถึงบ้าน ก็ได้ทำความสะอาดภายในรถ ก็ได้พบกล้องวิดีโอ ยี่ห้อ โซนี ตกอยู่บริเวณที่นั่งท้ายรถ จึงได้โทรศัพท์แจ้งนายประทุม ซึ่งเป็นเลานุการของกลุ่มรถตุ๊กๆ เพื่อให้ได้รับทราบ

จนกระทั่งเช้า ตนก็ได้ขับรถออกมากจากบ้าน มาพบกับนายประทุม ได้เดินทางไปติดต่อกับท่างเจ้าหน้าที่ของโรงแรมไดมอนค๊อดเทจ กะตะ เพื่อติดต่อขอพบกับเจ้าของกล้องวีดีโอดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ประจำห้องอาหาร และแม่บ้านภายในโรงแรม จนกระทั่งพบกับเจ้าของกล้องดังกล่าว ทางนายธงชัยก็ได้ส่งมอบให้กับเจ้าของกล้องวีดีโอ ซึ่งทางเจ้าของก็ประทับใจพร้อมทั้งขอบคุณนายธงชัยเป็นอย่างมาก กับการนำสิ่งของที่ทำตกในรถมาส่งคืนให้เจ้าของดังกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น