จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

อบจ.ภูเก็ตจัดงานส่งตะวัน


เมื่อเวลา 18.20 น.ของวันที่ 31 ธันวาคม 53 ที่บริเวณสนามชัย อ.เมือง ภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการชังหวัดภูเก็ต เป็นประธานปล่อยนกพิราบจำนวน 10 ตัว และลูกโป่งหลากสี เพื่อส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปี 2553 ในงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “COLORFUL COUNTDOWN 2011” ที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้น โดยมีนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต คณะผู้บริหาร นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ข้าราชการ แขกผู้มีเกียรติ และศิลปินดัง AF (ตุ้ย AF 3, พัดชา AF 2, พะแพง AF 4, ตี๋ AF 4) และประชาชนชาวภูเก็ต ร่วมงาน

สำหรับการจัดพิธีส่งตะวันในครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตโดยการนำเสนอผ่านการจัดงานเฉลิมฉลองประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นเทศกาลสากลที่ทุกชาติได้ร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กันทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรมของไทยให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักภาพลักษณ์ที่ดีงามด้านวิถีชีวิตและประเพณีวัฒนธรรมของไทย และจารึกความประทับใจสู่จังหวัดภูเก็ตร่วมกัน

อย่างไรก็ตามในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม 2553 มีกิจกรรม การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปิน AF (ตุ้ย AF 3, พัดชา AF 2, พะแพง AF 4, ตี๋ AF 4) รวมถึงการเล่นเกมส์ลุ้นของรางวัลมากมาย พร้อมร่วมกันนับถอยหลัง (COUNTDOWN) จุดพลุ และร่วมร้องเพลงต้อนรับปีใหม่ 2554 ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น