จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2553

“COLORFUL COUNTDOWN 2011”


เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2553 ที่บริเวณสนามชัย ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการสืบสานประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “COLORFUL COUNTDOWN 2011” ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) จัดขึ้นโดยมีนายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ข้าราชการ พนักงาน ตลอดจนประชาชนร่วมชมกิจกรรมภายในงานเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะโคมซึ่งมีการประดิษฐ์เป็นสัตว์ทะเลนานาชนิด รวมทั้งการประดับตกแต่งไฟหลากสีสัน

นายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก มีนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่ ซึ่งการจัดงานสืบสานประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “COLORFUL COUNTDOWN 2011” นั้นก็เป็นการเปิดโอกาสและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังจังหวัดภูเก็ต และได้ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในงานนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตโดยการนำเสนอผ่านการจัดงานเฉลิมฉลองประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นเทศกาลสากลที่ทุกชาติได้ร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กันทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมประเพณีวัฒนธรรมของไทยให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักภาพลักษณ์ที่ดีงามด้านวิถีชีวิตและประเพณีวัฒนธรรมของไทย และจารึกความประทับใจสู่จังหวัดภูเก็ตร่วมกัน นายสรธรรมกล่าว

สำหรับการจัดงานดังกล่าวกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 – 31 ธันวาคม 2553 ภายในงานมีกิจกรรมบนเวที การแสดงคอนเสิร์ตของศิลปิน อาทิ วงคาราบาว, ตั๊กแตนชลดา, จินตหรา พูนลาภ, ขนมจีน ศิลปิน AFเป็นต้น การจัดแสดงโคมไฟประดิษฐ์นานาชนิด การจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังจะได้ร่วมเล่นเกมส์ลุ้นของรางวัลมากมาย พร้อมร่วมส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปี 2553 และการนับถอยหลัง (COUNTDOWN) ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม 2553 ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น