จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ตร.ภูเก็ตกวาดล้างยาเสพติด


เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 53 ที่ห้องประชุมชั้น 3 ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผวจ.ภูเก็ตพร้อมด้วย พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รอง.ผบก.ภ.จ.ภูเก็ตและ ผกก.แต่ละสถานีใน จ.ภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวการผลการกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ช่วงเทศกาลปีใหม่ประจำปี 2554 ในพื้นที่ห้วงวันที่ 27 – 29 ธันวาคม 53 ตามคำสั่งของ ผบช.ภ.8 เพื่อกวาดล้างยาเสพติดและอาชญากรรมก่อนเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ผลการกวาดล้างในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีต่างได้จำนวน 20 ราย ของกลางจำนวนหลายรายการ ส่วนใหญ่เป็นยาเสพติดประเภทต่างๆ ทั้งยาไอซ์ ยาบ้า โคเคน โซแลม เฮโรอีน กัญชา นอกจากนั้น ยังตรวจยึดของกลางที่เป็นรถยนต์จำนวน 4 คัน รถจักยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ สมุดบัญชีธนาคารและอื่นๆอีกหลายรายการ รวมมูลค่าหลายล้านบาท

นายตรี กล่าวว่า ปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาสำคัญที่ทางจังหวัดภูเก็ตให้ความสำคัญ ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกวาดล้างจับกุมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลการกวาดล้างเป็นที่น่าพอใจ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะต้องเร่งดำเนินการกวาดล้างกันอย่างเข้มงวดต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.โกมล วัตรากรณ์ รอง.ผบก.ภ.จ.ภูเก็ตดูแลงานป้องกันปราบปรามกล่าวว่า การปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายสำคัญที่เชื่อว่าอาจเป็นแหล่งค้าหรือซุกซ่อนยาเสพติดและอาชญากรรม แต่ละ สภ.ยังไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่บรรลุหรือเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ จากนี้ไปแต่ละ สภ.จะต้องเร่งระดมกำลังออกปิดล้อมตรวจค้นเป้าหมายสำคัญในพื้นที่เพื่อจับกุมและตรวจยึดยาเสพติด-อาวุธปืนให้ได้มากที่สุด มิฉะนั้นหลังจากวันที่ 5 ม.ค.45 ถ้า สภ.ใดไม่สามารถตรวจค้นและจับกุมผู้กระทำความผิดในคดีต่างๆ ได้ตามเป้า อาจมีการปรับเปลี่ยนหัวหน้าโรงพัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น