จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553

สสจ.ภูเก็ตยันความพร้อมทางการแพทย์ในช่วงปีใหม่


เมื่อคืนวันที่ 30 ธันวาคม 53 ที่ผ่านมา นายแพทย์ศักดิ์ แท่นชัยกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต ได้ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม พร้อมทั้งให้กำลังกับแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งผู้ป่วยที่ได้เข้ารับการรักษาตัวในห้องฉุกเฉิน ตามโรงพยาบาลต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต ที่ได้เข้าเวรและเตรียมความพร้อมในการรับผู้ป่วยฉุกเฉินในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2553 – วันที่ 4 มกราคม 2554 หรือ 7 วันอันตราย

ภายหลังการตรวจเยี่ยม นายแพทย์ศักดิ์ แท่นชัยกุล ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต (สสจ.ภูเก็ต) ได้ร่วมกับทางโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต โรงพยาบาลถลาง และโรงพยาบาลป่าตอง ได้มีการเตรียมความพร้อมในการรับผู้ป่วยอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มารับบริการในทุกด้าน และเพื่อให้ผู้ป่วยได้รับความปลอดภัยอย่างเต็มขีดความสามารถโดยมีการเตรียมอุปกรณ์ทางการแพทย์ รถรับส่ง ตลอดจนทีมบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข

“ยืนยันว่าในส่วนของทีมแพทย์ พยาบาลและเจ้าหน้าที่วิชาชีพฝ่ายต่างๆ มีความพร้อมเต็มที่ในการรับมือกับผู้ป่วย หรืออุบัติเหตุฉุกเฉินที่อาจจะเกิดขึ้น รวมไปถึงในส่วนของอุปกรณ์ในการรักษาและภัณฑ์ต่างๆ โดยจะมีการจัดเวรเจ้าหน้าที่ไว้ประจำในแต่ละวันตามแผนงานที่วางไว้” นายแพทย์ศักดิ์กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น