จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

นทท.รัสเซียไม่สนธงแดงลงเล่นน้ำดับ


เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 53 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวจมน้ำเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณหาดกะรน ถนนเลียบชายหาดกะรน ตรงข้ามโรงแรมถาวรปาล์มบีช ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยตำบลกะรน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต บริเวณชายหาดเห็นธงแดงปักอยู่ตลอดแนวชายหาดกว่า 3 กิโลเมตร และมีป้ายเตือนนักท่องเที่ยวห้ามลงเล่นน้ำ โดยมีคลื่นสูงกว่า 2 เมตร เจ้าหน้าที่บีชการ์ดคอยยืนเป่านกหวีดและประกาศเตือนนักท่องเที่ยวผ่านทางโทรโข่ง เพื่อห้ามไม่ให้ลงเล่นน้ำทะเลเนื่องจากคลื่นลมแรงอย่างมาก ซึ่งเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายต่อชีวิตได้ แต่พบว่านักท่องเที่ยวบางรายยังดื้อไม่ยอมเชื่อฟังคำเตือนของเจ้าหน้าที่ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง ที่บริเวณชายหาดพบศพ นางอีรีน่า บ็อบโรว่า อายุ 64 ปี สัญชาติ รัสเซีย สภาพศพนอนหงาย สวมชุดว่ายน้ำ สีแดง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป

ทั้งนี้จากการสอบถามก็ทราบว่า นางอีริน่า พักอยู่ที่โรงแรมถาวรปาล์ม บีช ห้อง 1126 กับ นายนิโคเลย์ บ็อบโรฟ อายุ 64 ปี ชาวรัสเซีย (สามี) โดยเข้ามาพักตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.นี้ และ มีกำหนดเดินทางกลับวันที่ 14 ธ.ค.นี้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมสามีได้เดินทางมาจากโรงแรมดังกล่าว ซึ่งอยู่ตรงข้ามชายหาด เพื่อลงเล่นน้ำทะเล ท่ามกลางกระแสคลื่นสูงกว่า 2 เมตร โดยที่สามีผู้ตายยืนอยู่บนชายหาดและคอยดูภรรยาอยู่อย่างใกล้ชิง ขณะนั้นเองได้มีคลื่นลูกใหญ่สูงกว่า 2 เมตร ซัดเข้าฝั่ง 2 ลูกซ้อน ซัดพาร่างของผู้ตายออกไปกลางทะเล ต่อหน้าต่อตาสามี จากนั้นนายนิโคเลย์ บ๊อบโรฟ สามี ว่ายน้ำไปช่วยเหลือร่างภรรยากลับขึ้นมาชายฝั่งได้แต่นายอีรีน่า บ๊อบโรฟ ภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น