จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ภูเก็ตรณรงค์ “เหนือเกล้าหนึ่งในดวงใจ”


เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2553 ที่ห้องประชุมโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางอัญชลี วานิช เทพบุตร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดกิจกรรมสร้างจิตสำนึกในความรักชาติ และเทิดทูนสถาบันให้กับนักเรียน ภายใต้โครงการ เหนือเกล้าหนึ่งในดวงใจ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและประกาศเกียรติคุณ เนื่องในโอกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษา ให้แก่นักเรียนในระดับมัธยมศึกษาปี ที่ 2 และ 4 โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัน จำนวนกว่า 1,000 คน โดยมีพลเอกปานเทพ ภูวนารถนุรักษ์ อดีตแม่ทัพภาคที่ 4 ผู้เคยสนองงานภายใต้เบื้องพระยุคลบาท รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องเคยทำงานใกล้ชิดพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาร่วมให้ความรู้ และเล่าความจงรักภักดีที่มีต่อพระองค์ท่าน ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะดำเนินการจัดไปตามสถานศึกษาในจังหวัดภูเก็ต จนถึงวันที่ 24 ธันวาคมนี้

นางอัญชลี กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายสำคัญในการปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ รวมทั้งจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษา รวมทั้งจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีความสมัครสมานสามัคคี เกิดความรักชาติ ลดความขัดแย้งทางการเมือง ตลอดจนเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีงามของประเทศ และเพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมย์และนโยบายสำคัญของรัฐบาล

สำหรับกิจกรรม “เหนือเกล้าหนึ่งในดวงใจ” นั้นจัดขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและประกาศเกียรติคุณกำหนดขึ้นในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ที่บริเวณเวทีปลายแหลมสะพานหิน เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป ประกอบด้วย การแสดงเทิดพระเกียรติจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต วีดีทัศน์ประมวลภาพการจัดกิจกรรมรณรงค์ปกป้องสถาบันและสร้างจิตสำนึกนักเรียนนักศึกษาและเยาวชนในพื้นที่ จุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล กล่าวถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติ ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีมหาราชา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น