จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

จับ 2 คนงานขนยาบ้า ยาไอซ์ ผ่านด่านไม่พ้น


เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 53 ที่สภ.ท่าฉัตรไชย ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ภูเก็ต พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย ร.ต.อ.ณรงค์ บัวคง รอง สวป. ด.ต.ธงชัย กรีรัตน์ ส.ต.อ.ณัฐดนัย รุ่งเรือง ส.ต.ท.สุรินทร์ บัวทอง ส.ต.ต.นพรัตน์ เจริญรัตนาสกุล ส.ต.ต.อนุพงษ์ นาคมุสิก ตำรวจประจำด่านตรวจ ได้แถลงข่าวการจับกุม นายฉัตรชัย ชุมพล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11 ถ.วัดนา อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา และนายกฤษณะ มั่นคง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ถ.วัดนา อ.ตะกั่วป่า พังงา พร้อมด้วบของกลางยาไอซ์ 3 ถุง น้ำหนัก 2.9 กรัม และยาบ้าจำนวน 546 เม็ด ขณะผ่านด่านตรวจภูเก็ต

สำหรับการจับกุมในครั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่ประจำด่านตรวจ ได้เรียกตรวจรถยนต์โดยสารสายภูเก็ต – กรุงเทพ เพื่อตรวจสอบตามปกติ เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปสังเกตการณ์บนรถนั้น ได้พบ นายฉัตรชัยฯและนายกฤษณะฯ ที่นั่งมาด้วย มีกริยาลุกลี้ลุกลน จึงได้ทำการตรวจค้นตัว แต่ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย เมื่อตรวจค้นกระเป๋าใส่เสื้อผ้าที่ทั้งคู่ซุกไว้ที่ใต้ที่นั่ง พบยาบ้าจำนวน 546 เม็ด ซุกซ่อนอยู่โดยใส่ถุงพลาสติกแล้วใส่กระเป๋าใบเล็กแบบมีซิปรูดอีกทีหนึ่งและพบยาไอซ์อีกสามถุง น้ำหนัก 2.9 กรัม ใส่ในกระเป๋าใบเล็กอีกใบหนึ่งพร้อมอุปกรณ์การเสพอีก 1 ชุด เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้

ทั้งนี้จากการสอบสวน นายฉัตรชัยฯและนายกฤษณะฯ ทราบว่า ยาบ้าและยาไอซ์ทั้งหมดเป็นของพวกตน ได้ซื้อมาจากกรุงเทพ เพื่อไว้เสพและส่วนหนึ่งจะนำไปจำหน่ายเพื่อนๆ คนงานก่อสร้างที่ตนทำงานอยู่ด้วยบริเวณถนนสายบายพาสในจังหวัดภูเก็ต เพื่อหาทุนไปซื้อมาเสพและมาแบ่งจำหน่ายต่อไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดี

พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย ลิ้มเจริญ ผกก.สภ.ท่าฉัตรไชย ยังกล่าวอีกว่า ในรอบพฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมาจับกุมได้ 25 ราย ได้ของกลางและตรวจยึดทรัพย์สินได้เป็นจำนวนมากนับร้อยรายการ ของกลางมีมูลค่านับล้านบาท ส่วนของกลางที่จับได้มีทั้งกัญชาแห้ง ยาบ้า ยาไอซ์ โดยส่วนใหญ่จะเป็นยาไอซ์ และพืชกระท่อมซึ่งจะลักลอบนำผ่านด่านตรวจครั้งละ 5 – 10 กิโลกรัม ซึ่งได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันจับกุมอย่างต่อเนื่อง ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น