จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2554

''กิเลนทะเลใต้''ไล่ยิง ''เจ้าเวหา''ไปสบายๆ 3-1

ขอบคุณ YouTube ครับ
เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2554 ที่สนามสุระกุล อ.เมือง ภูเก็ต “กิเลนทะเลใต้” เอฟซีภูเก็ต เปิดสนามสุระกุล รับการมาเยือนของ ''เจ้าเวหา'' เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี โดยเกมส์นัดนี้จากเดิม เอฟซีภูเก็ต ต้องไปเยือน เจดับบลิว. แต่เนื่องจากเจ.ดับบลิว.ต้องปรับปรุงสนาม จึงเปลี่ยนโปรแกรมให้ทีมเอฟซี ภูเก็ต เล่นเป็นเจ้าบ้านก่อน

เริ่มเกมครึ่งแรกเจ้าบ้านก็เปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนักจนกระทั่ง น.9 ก็ได้ประตูนำ 1 – 0 จาก จังหวะที่ รณชัย จินาเกตุ แบ็กขวาที่เติมเกมขึ้นมาวางบอลเข้ามาหน้ากรอบโทษให้กับ โคเน่ อดาม่า โหม่งบอลชงมาให้กับ นิรันดร์ พันทอง ที่วิ่งกวดขึ้นมาก่อนรอบอลตกพื้นหนึ่งจังหวะแล้ววอลเลย์ด้วยซ้ายบอลพุ่งสวนตัว ธวัชชัย บุตรดี ประตู เจ.ดับบลิว. รังสิต เอฟซี เสียบเสาสองอย่างสวยงาม

จากนั้นลูกที่ 2 ก็ตามมา หลังจากที่ฝนตกลงมาอย่างหนักในระหว่างการแข่งขัน แต่เนื่องจากสนามได้ออกแบบมาเป็นอย่างดี ไม่มีน้ำท่วมขังภายในสนามถึงกับต้องหยุดการแข่งขันแต่อย่างใด โดยเจ้าบ้านก็ทำเกมบุกขึ้นมาอยู่หน้าประตูของ เจ.ดับบลิว. ได้หลายครั้ง จนนาทีที่ 19 เจ้าบ้านได้ได้นำห่างออกไปเป็น 2 – 0 จากจังหวะต่อเนื่องจาก สารัช อยู่ เย็น ที่เติมเกมมาทางขวากระชากบอลมาทางกรอบโทษขวา แล้วไปที่หน้าประตู กองหลังสกัดออกมา เข้าทาง เนเนบี้ เซนเตอร์ที่วิ่งมาเติมเกมรุกซัดด้วยขวาเต็มหลังเท้าบอลพุ่งหนี มือ ธวัชชัย บุตรดี เสียบโคนเสาแรกเข้าไป จบครึ่งแรก เจ้าบ้านนำอยู่ 2 – 0

เริ่มครึ่งหลังเพียง 12 นาที ทีมเยือนก็สามารถตีไข่แตกได้เมื่อจากจังหวะฟรีคิกทางมุมโทษขวา ระยะ 22 หลา ธนา ปุ่นประโคน ปั่นด้วยซ้ายบอลพุ่งข้ามกำแพงดูจะเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ ธีรวัฒน์ ปิ่นประดับ รับบอลพลาดหลุดมือ อำนาจ ทรงรัมย์ ยังไววิ่งเข้ามาซ้ำง่ายๆ ทำให้ตีตื้อขึ้นมาเป็น 2 – 1

แฟนบอลทีมเยือนดีใจได้ไม่นาน น.67 เจ้าบ้าน เอฟซี ภูเก็ต ก็มาได้ประตูหนีห่างออกไปเป็น 3 – 1 จากการพาบอลมาทางริมเส้นซ้ายของบ ถวิล บุตรสมบัติ ก่อนจากกระชากหนี อิทธิพล จันแปงเงิน แบ็กขวาของทีมหลุดเข้าไปในกรอบโทษ สะกิดบอลย้อนกลับมาให้กับ สารัช อยู่เย็น ที่วิ่ง มาซัดเต็มข้อบอลพุ่งแสกหน้า ธวัชชัย บุตรดี นายทวารตุงตาข่าย จบเกม เอฟซี ภูเก็ต รับชัยชนะเป็นนัดแรกอย่างเป็นทางการ ต้อนเอาชนะ เจ.ดับบลิว.รังสิต 3 – 1 ขึ้นรั้งจ่าฝูงชั่วคราว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น