จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โรตารีป่าตองมอบหนังสือกว่า 1,000 เล่ม

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 54 ที่ห้องสมุดประชาชนเทศบาลนครภูเก็ต อ.เมือง ภูเก็ต นายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครภูเก็ต เป็นตัวแทนเทศบาลนครภูเก็ต เป็นประธานในการรับมอบหนังสือภาษาอังกฤษจำนวน 1,117 เล่ม ให้กับห้องสมุดประชาชนเทศบาลนครภูเก็ต โดยมีนางสาววรรณประภา สุขสมบูรณ์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต และ คณะสโมสรโรตารีคลับป่าตองจังหวัดภูเก็ตนำโดย Mr. Larry Amsden
สำหรับหนังสือที่รับมอบในครั้งนี้ เป็นหนังสือหลากหลายประเภท เหมาะสำหรับคนทุกวัย อาทิ “Sea Biscuit” เรื่องราวของเจ้าคุกกี้ทะเล ม้าแข่งชื่อดังขวัญใจคนอเมริกันในช่วงปี 1930 หนังสือขายดีเขียนโดย Luara Hillenbrand ได้คอมเมนท์ “#1 New York Times Best Seller และกำลังมาแรงในตลาดหนังสืออเมริกาเป็นรองที่สองจากหนังสือแฮรี่พอตเตอร์เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีหนังสือที่เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย อาทิ McDougall Plan, Cut and Run, Janissary Tree, Bird’s Eye View เป็นต้น โดยมีตัวแทนจาก เทศบาลนครภูเก็ต และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ร่วมรับมอบหนังสือดังกล่าว
ทั้งนี้ Mr. Larry Amsden กรรมการสโมสรโรตารีคลับป่าตอง ได้กล่าวว่า หนังสือทั้งหมดนี้เป็นหนึ่งในโครงการของสโมสรโรตารีคลับป่าตองหลังจากที่ทางสโมสรฯได้ริเริ่มโครงการบริจาคหนังสือให้กับโรงเรียนต่างๆในจังหวัดภูเก็ตเมื่อ 2 ปีที่แล้ว และได้มีการบริจาคหนังสือไปแล้วกว่า 3,000 เล่ม ส่วนใหญ่เป็นหนังสือสำหรับเด็กประถม มัธยม สารานุกรม หนังสือทางการแพทย์ เป็นต้น สำหรับหนังสือทั้งหมดในครั้งนี้ได้รับบริจาคจากห้องสมุดหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาโดยทำการขนส่งผ่านทางเรือมายังจังหวัดภูเก็ต ทางสโมสรฯ คาดหวังว่าหนังสือทั้งหมด จะมีประโยชน์สำหรับเยาวชน ประชาชน รวมถึงคนต่างชาติที่พำนักอยู่ในจังหวัดภูเก็ตได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น