จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คนภูเก็ต กว่า 1 พัน เดินรณรงค์ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง


เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 54 ที่สนามชัย ฝั่งตรงข้ามศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดกิจกรรมเดินรณรงค์เผยแพร่และประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เป็นการทั่วไป พ.ศ.2554 โดยมีพล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นายกิตติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผู้อำนวยการการเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต ตำรวจ ประชาชน นักเรียน นักศึกษาและอาสาสมัครพลเรือนประชาธิปไตย จำนวนกว่า 1,000 คน
ได้ร่วมกันเดินรณรงค์ไปตามถนนสายต่างๆ ในตัวเมืองภูเก็ต ทั้งนี้ก่อนออกเดินรณรงค์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ได้ร่วมกันให้คำมั่นสัญญาต่อการเลือกตั้ง ส.ส.ที่จะมีขึ้นว่า จะพร้อมใจกันไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เลือกคนดี เข้าสู่สภา และยอมรับผลของการเลือกตั้ง เพื่อนำไปสู่ความสุขสงบ และความสามัคคีของคนในชาติ และจะไม่ซื้อสิทธิ ขายเสียง โดยเด็ดขาดด้วย
นายกิตติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผอ.กกต.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตพร้อมใจกันไปใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรอย่างทั่วถึง อีกทั้งเพื่อกระตุ้นเตือนให้ประชาชน เกิดจิตสำนึกในหน้าที่ รู้สิทธิ และมีส่วนร่วมทางการเมืองในระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และเพื่อขยายเครือข่ายการประชาสัมพันธ์ การเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรให้ครอบคลุมพื้นที่จังหวัดภูเก็ต
นอกจากนี้ในวันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ทาง กกต.ภูเก็ต ยังได้กำหนดจัดกิจกรรมรวมพลของลูกเสือจังหวัดภูเก็ต ทั้งหมด รวมทั้งพี่น้องคนพิการ นักเรียน นักศึกษา เยาวชน อาสาพลเมืองในระบบประชาธิปไตย ช่วยกันรณรงค์ ให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตในเขตเมือง ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด ซึ่งมั่นใจว่าการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้ จะมีผู้ออกมาใช้สิทธิ์ไม่ต่ำกว่าร้อยละ 70

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น