จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ปชส.ดึง PR อปท.ร่วมเป็นเครือข่าย

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2554 ที่โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิด โครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายการประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2554 ซึ่งจัดโดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต โดยมีคณะวิทยากร เจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องจากสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม
ทั้งนี้นายโสภณ เคี่ยมการ ผู้ช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต เป็นหน่วยงานศูนย์กลางการประชาสัมพันธ์ของภาครัฐ ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจอันดีระหว่างภาครัฐ หน่วยงานของรัฐกับประชาชน และระหว่างประชาชนกับประชาชน รวมทั้งเป็นหน่วยงานหลักในการถ่ายทอดความรู้ และนโยบายสำคัญต่าง ๆ จากภาครัฐไปสู่ประชาชน เพื่อให้ประชาชนเกิดความรู้ความเข้าใจในการดำเนินงานของรัฐ และเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนจังหวัดภูเก็ต
เพื่อสนองนโยบายรัฐดังกล่าว สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต จึงกำหนดจัดสัมมนาโครงการสร้างและพัฒนาเครือข่ายการประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2554 ขึ้น เพื่อเสริมสร้างความรู้ด้านช่องทางการใช้สื่อเพื่อประชาสัมพันธ์และการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารจากภาครัฐให้เข้าถึงประชาชนได้อย่างสูงสุด และครอบคลุมทุกพื้นที่ รวมถึงเพื่อพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ระดับจังหวัดของหน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ที่สำคัญเข้าร่วมสัมมนาจะได้นำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในหน่วยงาน เพื่อเพิ่มศักยภาพการประชาสัมพันธ์ของจังหวัดให้ดียิ่งขึ้น โดยการสัมมนาครั้งนี้มีผู้รับผิดชอบงานประชาสัมพันธ์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น 19 แห่ง จำนวน 38 คนเข้าร่วม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น