จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เมียสุดทนผัวเมาแล้วซ้อม คว้าจอบฟาดดับสยอง


เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 54 พ.ต.ท.สฤษดิ์ บุตรหนองแสง สารวัตรเวร สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุฆ่ากันตายขึ้นภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ซ.ลายัน 11 หมู่ 6 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.จิระศักดิ์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.พ.ต.ต.ผดุงพงศ์ ดุกสุขแก้ว สวป.สภ.เชิงทะเล เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นกระท่อมปลูกอยู่ภายในสวนยางพารา อยู่ห่างจากถนนสายหลักประมาณ 10 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปในสวนยางพาราใช้เวลาเดินทางประมาณ 30 นาที ก็ถึงที่เกิดเหตุ เป็นกระท่อมขนาด 5 คูณ 6 เมตร มุงด้วยสังกะสี พบศพเป็นชายนั่งคุกเข่าหน้าคว่ำอยู่ที่พื้นใกล้หม้อหุงข้าว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว นุ่งกางเกงในสีดำ สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะเลือดอาบร่าง ทราบชื่อคือนายสวาท ขวัญนิมิตร อายุ 47 ปีมีอาชีพเฝ้าสวนยางพารา บ้านเดิมอยู่ที่ 47 ถ.ลากูน ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยรอบๆ ศพพบข้าวของกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณและมีร่องรอยการต่อสู้ แต่ไม่พบตัวคนร้าย พบเพียงจอบที่คาดว่าเป็นอาวุธที่ใช้สังหารผู้ตายตกอยู่ไม่ห่างจากศพมากนัก สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มอบศพให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า นายสวาทรับจ้างเฝ้าสวนยางพาราและได้อาศัยอยู่ที่กระท่อมดังกล่าวร่วมกับ น.ส.คำปิง คำแสน อายุ 47 ปี ภรรยามากว่า 1 ปี ที่ผ่านมานายสวาทมักดื่มเหล้าและชอบทำร้ายร่างกาย น.ส.คำปิงอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยนายสวาทได้ใช้ค้อนทุบ น.ส.คำปิง ทำให้ น.ส.คำปิงเกิดความโมโหวิ่งไปคว้าจอบขุดดินที่วางอยู่ฟาดสวนกลับไป ทำให้จอบกระแทกศีรษะนายสวาทเข้าอย่างจัง ร่างล้มทั้งยืนลงไปกองที่พื้นแน่นิ่ง ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้จับกุมตัวคนร้ายซึ่งเป็นภรรยาตัวเองมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น