จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ตร.กะทู้ รวบ 3 ผู้ต้องหายิงอริดับ 1 เจ็บ 1


เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 54 เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยการนำของพล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.อ.อารยะพันธ์ พุกบัวขาว ผกก.สภ.กะทู้ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ ได้นำตัว นายนาจ นาคเพ็ชร์ อายุ 31 ปี อยู่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายสมนึก สุวรรณธนู อายุ 29 ปี อยู่ ต.ควนหนองหงส์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และนายภูชิต ภู่ขำ อายุ 29 ปี อยู่ ต.จันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีบอรนด์เทา หมายเลขทะเบียน กท 9703 ภูเก็ต จำนวน 1 คัน อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 11 มม.ยี่ห้อโคลว์ สีดำ อาวุธปืนยาว ทอมสัน จำนวน 1 กระบอก พร้อมแมกกาซีน จำนวน 1 อันชุดจับกุม ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณซอยตัน ถนนฝังเมือง ก. เทศบาลเมืองป่าตอง บริเวณหน้าร้านนาในคาร์แคร์ ซอยนาใน 8 และหน้าร้านแฟมิลี่มาร์ท ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต
ทั้งนี้พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ได้กล่าวว่า สำหรับการจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.30 น. ร.ต.ท.ธนกฤต เขียวใหญ่ ร้อยเวรสภ.กะทู้ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณหน้าร้านนาในคาร์แคร์ ซอยนาใน 8 และหน้าร้านแฟมิลี่มาร์ท ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยผู้เสียชีวิตทราบชื่อคืนนายหัชชากร เผือกผล อายุ 36 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายสมคิด คลองสิงห์คาม อายุ 32 ปี
จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนกระทั่งทราบว่า กลุ่มคนร้ายที่ลงมือในครั้งนี้ประกอบด้วย นายนาจ นาคเพ็ชร์ อายุ 31 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ซึ่งเปิดร้านคาราโอเกะอยู่บริเวณซอยตัน ถนนฝังเมือง ก. นายสมนึก สุวรรณธนู อายุ 29 ปี อยู่ ต.ควนหนองหงส์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช และนายภูชิต ภู่ขำ อายุ 29 ปี อยู่ ต.จันดี อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช จึงได้ขออนุมัติศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 และเจ้าหน้าที่ก็สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ในเวลาต่อมา
โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืน ติดตัวจากนายทะเบียนและโดยไม่มีเหตุจำเป็นหรือเร่งด่วนตามควรแก่พฤติกรรม โดยในชั้นจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ส่วนสาเหตุในการลงมือในครั้งนี้เนื่องจากมีการขัดแย้งส่วนตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น