จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สาวลาวน้อยใจสามีแคนนาดาผูกคอตาย


เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 54 ร.ต.ท.นิติกรณ์ ระวัง ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 55/8 ซอยสามัคคี 3 บ้านใสยวน ม.7 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป.พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้าน พบสิ่งของถูกรื้อกระจัดกระจาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้องนอน เจ้าหน้าที่พบมีคนศพผู้เสียชีวิต ผูกคอตายด้วยเชือกไนลอนสีแดง ผูกกับขอบหน้าต่าง สภาพศพนั่งคุกเข่า สวมกระโปรงสีแดง สวมเสื้อชั้นในสีฟ้าอ่อน แขวนขวาสวมนาฬิกา แขนซ้ายสวมสร้อยคอมือ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพออกมาจากบริเวณดังกล่าวเพื่อทำการชันสูตร จากการตรวจสอบทราบชื่อคือ นางสาวลดาวัลย์ พทุธธาวงศ์ อายุ 33 ปี สัญชาติลาว และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 15 ชั่วโมง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิก็ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งรพ.วชิระ เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
จากการสอบถามเพื่อนบ้านในละแวกก็ทราบว่า ผู้ตายมีสามีเป็นชาวแคนนาดา แต่ไม่ได้มีบุตรด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง จากนั้นสามีของผู้ตายก็ได้ขับรถยนต์เก๋งออกจากบ้าน และผู้ตายมีอาการซึมเศร้า ไม่ยอมออกมานอกบ้านเหมือนที่ผ่านมา จนกระทั่งเช้าวันนี้เพื่อนบ้านสงสัย ก็ได้เดินเข้าไปหาผู้ตาย แต่พบว่าผู้ตายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเกิดมาจากที่ผู้ตายอาจจะน้อยใจสามีที่ทราบว่าแอบปันใจให้หญิงคนอื่น จนมีปากเสียงทะเลาะกัน และสามีออกจากบ้านหายไปโดยไม่ยอมกลับ จึงคิดน้อยใจผูกคอตายดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น