จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“พิโซน่า กรุ๊ป” ทุ่มงบ 2 ล้าน ดัน “ภูเก็ต ยูไนเต็ด”

“พิโซน่า กรุ๊ป” ทุ่มงบ 2 ล้าน ดัน “ภูเก็ต ยูไนเต็ด”

นายปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานสโมสร “ภูเก็ต ยูไนเต็ด” ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีม “ภูเก็ต ยูไนเต็ด” ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตซอล ในรายการ “แคท รีจินอล ทัวร์นาเม้นท์ 2011” ว่า ด้วยทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขัน “แคท รีจินอล ทัวร์นาเม้นท์ 2011” โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกของวงการฟุตซอลไทย เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการพัฒนาวงการฟุตซอลไทยให้เป็นระบบ และให้อยู่ในระดับสากลมากขึ้นตามแนวทางของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่มุ่งหวังเห็นการพัฒนาการบริหารขององค์กรจัดการแข่งขัน และสโมสรสมาชิกแต่ละจังหวัดที่เข้าร่วมการแข่งขัน เป็นไปในแนวทางของการบริหารมืออาชีพ ซึ่งจะมีการจัดตั้งสโมสรสมาคมในรูปแบบของบริษัทจำกัดต่อไปในอนาคต และยังเป็นการสร้างนักกีฬา และหานักเตะช้างเผือกประดับวงการฟุตซอลไทยอีกด้วย
โดยเปิดรับสมัครทีมตัวแทนแต่ละจังหวัดเข้าร่วมแข่งขันจากทั่วประเทศ ซึ่งแบ่งออกเป็น 5 ภาค เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนของแต่ละภาค จำนวน 2 ทีม เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยต่อไป โดยมีเงินรางวัลรวมกว่า 1.5 ล้านบาท และถ้วยเกียรติยศจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และเอาทีมที่มีอันดับที่ 1 – 3 จำนวน 3 ทีม ขึ้นสู่ฟุตซอลไทยแลนด์ลีกในปี 2012 โดยการแข่งขันในระดับภาคใต้ จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 9 – 23 กรกฎาคม 2554 สนามกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ซึ่งในรอบแรกจะแข่งพบกันหมดในสาย โดยคัดเอาที่ 1 – 2 เข้ารอบ 2 และเอาทีมชนะไปเข้ารอบรอง และชิงชนะเลิศ ตามลำดับ โดยในรอบแรกทีม “ภูเก็ต ยูไนเต็ด” จะแข่งขันในวันที่ 12 ก.ค. 54 พบกับทีมปันหยี เอฟซี จังหวัดพังงา และในวันที่ 16 ก.ค. จะพบกับทีม จังหวัดยะลา
นายปรีชาวุฒิ กล่าวอีกว่า สำหรับทีมภูเก็ต ยูในเต็ดนั้น จะมีนายสุพล เสนาเพ็ง (โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทย ชุด U 21) เป็นผู้ฝึกสอน นักกีฬาเด่นในทีมประกอบด้วย นายอนุวัต ปาทาน และนายสุชัย แกล้วกล้า อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทย และนักกีฬาต่างชาติ ที่สั่งตรงมาจากประเทศบราซิล Mr.Rojinio ร่วมทีมเพื่อเข้าชิงชัยในการแข่งขันรายการนี้ โดยผู้ให้การสนับสนุนหลักในการทำทีมฟุตบอลจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ ฟิโซน่ากรุ๊ป บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บริษัท สหมงคล ประกันภัย (จังหวัดภูเก็ต) ธรรมรักษ์ ฟุตซอล คลับ
"ตอนนี้ในการฝึกซ้อม ได้ใช้สนามฝึกซ้อมเป็นการชั่วคราวของทางเทศบาลเมืองกะทู้ แต่หลังจากนี้คิดว่าจะมีสนามเป็นของสโมสรเอง ซึ่งเป็นสนามกีฬามาตรฐาน จะดำเนินการก่อสร้างบริเวณที่ราบบนภูเก็ตด้านหลังป่าตองฮิวส์ ที่ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการขออนุญาต และจะสามารถดำเนินการก่อสร้างได้ประมาณต้นเดือนมกราคม 2555 ทั้งนี้ด้วยจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่คนจากทั่วโลกอยากมาอยู่ ดังนั้นจึงคิดว่าเป็นเรื่องง่ายในการทำตลาดที่จะหานักเตะมาอยู่สโมสรฯ" นายปรีชาวุฒิ กล่าว
นายปรีชาวุฒิ ยังกล่าวอีกว่า จนถึงขณะนี้ทางทีมได้ใช้งบประมาณไปแล้วประมาณ 2 ล้านบาท ซึ่งมีความพร้อมเป็นที่สุดแล้ว และมั่นใจว่าทีมฟุตซอลภูเก็ต จะสามารถผ่านด่านรอบภูมิภาค และเข้าไปแข่งขันในระดับประเทศ ซึ่งกำหนดจัดการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 14 – 24 พฤศจิกายน 54 ที่กรุงเทพมหานครได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น