จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ส.ส.ภูเก็ต ปชป.มีคะแนนนำคู่แข่งทั้งสองเขต


ส.ส.ภูเก็ต ปชป.มีคะแนนนำคู่แข่งทั้งสองเขต
บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ของจังหวัดภูเก็ต ภายหลังการปิดหีบบัตรลงคะแนนเลือกตั้ง และมีการนับคะแนนในหน่วยเลือกตั้งต่างๆ ซึ่งภาพรวมทั้งสองเขตเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยในช่วงเริ่มต้นของการนับคะแนนประชาชนให้ความสนใจค่อนข้างน้อย อาจเป็นเพราะรับทราบผลของโพลล์ต่างๆ แล้ว แต่เมื่อนับคะแนนไปได้ระยะหนึ่งปรากฏว่าประชาชนเริ่มมาติดตามผลการนับคะแนนมากขึ้น โดยเฉพาะในเขตเลือกตั้งที่ 2 ซึ่งมีการแข่งขันและเดิมพันค่อนข้างสูง
อย่างไรก็ตามสำหรับจังหวัดภูเก็ตมีหน่วยเลือกตั้งรวมทั้งสองเขตเลือกตั้ง จำนวน 337 หน่วยเลือกตั้ง ซึ่งได้เริ่มมีการส่งผลการนับคะแนนมายังที่เลือกตั้งกลางในส่วนของเขตเลือกตั้งที่ 1 ตั้งแต่เวลาประมาณ 17.00 น. เช่น หน่วยเลือกตั้งในพื้นที่ ต.วิชิต ต.กะรน เป็นต้น ที่บริเวณอาคารศูนย์กีฬาสะพานหิน ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 2 ก็เช่นเดียวกันได้มีการนำส่งหีบบัตรเลือกตั้งแล้วบางส่วน เช่น ต.สาคู ต.เทพกระษัตรี เป็นต้น ที่อาคารอเนกประสงค์โรงเรียนถลางพระนางสร้าง ภาพรวมการนับคะแนนผู้สมัคร ส.ส.จากพรรคประชาธิปัตย์นำ คาดจะทราบผลที่ชัดเจนเวลาประมาณ 19.00 น.
ในขณะนายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ภูเก็ต กล่าวว่า ภาพรวมการจัดการเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 1 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีปัญหาบ้างเล็กน้อยในเรื่องของการตรวจสอบรายชื่อซึ่งบางครั้งมีการตรวจสอบรายชื่อผิดหน่วย หรือบางคนไม่แจ้งยกเลิกการเลือกตั้งล่วงหน้าทำให้ไม่สามารถใช้สิทธิได้ ซึ่งจะได้ประมวลปัญหาเสนอ กกต.รับทราบและแก้ไขต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น