จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ปิดฟุตบอล “Big 4 Live Soccer Cup ครั้งที่ 1”

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2554 ณ สนามชัย อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “Big 4 Live Soccer Cup ครั้งที่ 1” ประจำปี 2554 และรับมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการแข่งขันให้กับโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา โดยมี นายทรงวุฒิ หงษ์หยก ประธานสภาเทศบาลนครภูเก็ต นายบุญอุ้ม เอื้อจิตตระกูล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนผู้มีเกียรติ เข้าร่วมในพิธี
สำหรับการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “Big 4 Live Soccer Cup ครั้งที่ 1” ประจำปี 2554 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม 2554 เพื่อมอบรายได้จากการแข่งขันให้กับโรงเรียน อบจ.สาธิตร่วมพัฒนา พร้อมทั้งส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่หมกมุ่นกับอบายมุขและห่างไกลยาเสพติด โดยให้นักกีฬา ได้แสดงความสามารถ และหาประสบการณ์ในอันที่จะก้าวสู่นักกีฬายอดเยี่ยมในระดับสูงต่อไป
การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ในครั้งนี้ แบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นประชาชนทั่วไป และรุ่นอาวุโส สำหรับทีมชนะเลิศ รุ่นประชาชนทั่วไป ได้แก่ บางกอกนวดแผนโบราณ ได้รับรางวัลเงินสด จำนวน 100,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ทีมไทยใหม่ รางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ และรองชนะเลิศอันดับ 2 (ครองร่วม) ได้แก่ ตุ๊กๆ A และ เฒ่าร่วมใจ รางวัลเงินสด 20,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ ในส่วนรุ่นอาวุโส ทีมชนะเลิศ ได้แก่ เทศบาลตำบลรัษฎา รางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น้องตุ่น รางวัลเงินสด 15,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ รองชนะเลิศอันดับ 2 (ครองร่วม) ได้แก่ SAVEENA FOOD และ น้องดา ฟิชชิ่งทัวร์ รางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ นอกจากนี้ยังมีรางวัลต่างๆ อีกมากมาย เช่น ผู้ทำประตูสูงสุด (ดาวซัลโว) นักเตะยอดเยี่ยม ผู้รักษาประตูยอดเยี่ยม และทีมมารยาทยอดเยี่ยม
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอขอบคุณคณะกรรมการจัดการแข่งขันทุกท่าน ที่ได้ใช้สนามชัยขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ในการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “Big 4 Live Soccer Cup” ในครั้งนี้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก และถือว่าประสบความสำเร็จ ทำให้นักกีฬาได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เกิดความรักความสามัคคี และเกิดความร่วมมือกันจากหลายๆ องค์กร จึงหวังว่าจะมีการจัดแข่งขันกีฬาเช่นนี้อีกต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น