จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

พบศพสาวใหญ่เสียชีวิตคาห้องพัก

เมื่อวันที่ 9 กรกฎคม 54 ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกฆ่าตาย ที่บ้านเลขที่ 55/12 ซอยกลุ่มยาง ม.7 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง ร.ต.ท.ทวี เรืองโรจน์ รองสวป.พ.ต.ท.กิติศักดิ์ หนูผึ้ง สารวัตรวิทยากาสรเขต 44 ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียว ที่บริเวณหน้าห้องแถวห้องที่ 12 เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง ก็ได้รับแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง เมื่อเจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไป ก็พบศพน.ส.ชะไมพร ช่วยดำ อายุ 41 อยู่บ้านเลขที่ 100/1 หมู่1 ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นอนจมกองเลือด สภาพตะแคงหันหน้าไปทางด้านขวามือ สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้าอ่อน สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน ท้ายทอยมีหมอนเปื้อนเลือดปิดทับอยู่ ที่บริเวณฝาพนังมีเลือดกระเด็นทั่วบริเวณฝาผนัง สภาพศพขึ้นอืดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางมาเช่าห้องดังกล่าว กับเพื่อนสาวอีก 1 คน ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่พักอยู่ใกล้เคียงได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทดังลั่นห้อง จากนั้นก็ไม่มีใครเห็นผู้ตายออกมาจากห้องดังกล่าว จนกระทั่งผู้เช่าบริเวณใกล้เคียงได้กลิ่นเหม็น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตจมอกองเลือดอยู่แล้ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ต้องรอการชันสูตรจากเจ้าหน้าที่วิทยาการ เนื่องจากสภาพศพค่อนข้างเน่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น