จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

นทท.ฟืนธงแดงลงเล่นน้ำทะเลตาย


เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 54 ร.ต.ท.นิติกรณ์ ระวัง ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพนักท่องเที่ยวลอยอยู่กลางทะเล ห่างจากชายหาดกะรนประมาณ 30 เมตร ขอให้ประสานเจ้าหน้าที่เพื่อนำเรือออกไปนำศพกลับเข้าฝั่ง หลังรับแจ้งก็ได้ประสานไปยังศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล เทศบาลตำบลกะรน นำเรือออกไปนำศพเข้าฝั่ง จากนั้นก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นชายหาดที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว ที่รองมาจากหาดป่าตอง และมีธงแดงปักเตือนนักท่องเที่ยวห้ามลงเล่นน้ำทะเลตลอดแนวชายหาด ตรงข้ามบึงหนองน้ำสาธารณะหาดหนองหาน ต.กะรน เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล เทศบาลตำบลกะรน ได้นำเรือออกไปรับศพผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบทราบชื่อนางสาวเจนิเฟอร์ เลสลี่ อายุ 44 ปี สัญชาติออสเตเลีย อาชีพเป็นพยาบาลในนครซิดนี่ส์ ประเทศออสเตเลีย สวมชุดบิกินนี่ สีดำ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้ว 4 วัน เจ้าหน้าที่จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
ทั้งนี้จากการสอบถามนางสาวลิซ่า ครอสแลนด์ อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตายทราบว่า นางสาวเจนิเฟอร์ เลสลี่ มีอาชีพเป็นพยาบาลในนครซิดนี่ส์ ประเทศออสเตเลีย ได้ลงเล่นน้ำที่หาดกะรน แล้วก้ได้หายตัวไปตั้งแต่ค่ำวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล เทศบาลตำบลกะรน เจ้าหน้าที่หน่วยรักษาความปลอดภัยทัพเรือภาคที่ 3 เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ต่างระดมกำลังค้นหากันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเช้าวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีศพลอยอยู่กลางทะเล ห่างจากที่เกิดเหตุไปทางทิศตะวันตกของแนวชายหาดและห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 30 เมตร จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ออกไปตรวจสอบและพบศพลอยดังกล่าว จึงได้นำกลับเข้าฝั่ง และจากการตรวจสอบพบว่า เป็นนางสาวลิซ่า ครอสแลนด์ อายุ 44 ปี สัญชาติออสเตเลีย ที่ได้หายไป ซึ่งเพื่อนของผู้ตาย ก็ได้ยืนยันว่าศพดังกล่าวเป็นศพของนางสาวเจนิเฟอร์ เลสลี่ จริง เนื่องจากจำชุดว่ายได้ ที่สวมใส่ขณะลงเล่นน้ำได้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังสถานฑูตออสเตเรีย ทราบแล้ว เพื่อแจ้งให้ญาติมารับศพเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น