จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

“ผลิตเชื้อเห็ดในถุงพลาสติก” รุ่นที่ 6

“ผลิตเชื้อเห็ดในถุงพลาสติก” รุ่นที่ 6
เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2554 ศาลาประชาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพ หลักสูตรการผลิตเชื้อเห็ดในถุงพลาสติก รุ่นที่ 6 ประจำปี 2554 ณ โดยมี นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ รองปลัด อบจ.ภูเก็ต นายธีระ เจี่ยสกุล เลขานุการสภา อบจ.ภูเก็ต ตลอดจน ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วม
สำหรับโครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพ ประจำปี 2554 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดขึ้น เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ สร้างความชำนาญและประสบการณ์ด้านการประกอบอาชีพ ยกระดับสินค้าพื้นบ้านให้มีคุณภาพและสามารถเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค รวมถึงสร้างรายได้และสร้างประสบการณ์ด้านทักษะการฝึกอาชีพ โดยจัดอบรมหลักสูตรต่างๆ ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2553 – กันยายน 2554 สำหรับหลักสูตรการอบรม ผลิตเชื้อเห็ดในถุงพลาสติก รุ่นที่ 6 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 4 – 5 กรกฎาคม 2554 โดยอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายผู้เข้ารับการอบรมเป็นประชาชนทั่วไปในจังหวัดภูเก็ต โดยมี คุณวิชัย พฤติสืบ เป็นวิทยากรให้ความรู้
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้ให้ความสำคัญกับโครงการฝึกอบรมส่งเสริมอาชีพ หลักสูตรการผลิตเชื้อเห็ดในถุงพลาสติก เนื่องจากผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้รับไปประกอบเป็นอาชีพเสริม หรืออาชีพหลักก็ได้ ซึ่งการส่งเสริมอาชีพนั้นเป็นสิ่งที่เราต้องรีบทำ และต้องกระจายไปในทุกอาชีพ จนถึงผู้พิการ เพื่อการทำงานเลี้ยงชีพ ดังนั้น การที่ทุกท่านได้มาเรียนรู้ส่งเสริมอาชีพก็จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่ตนเองและครอบครัว โดยสามารถนำประสบการณ์จากการอบรม ไปฝึกปฏิบัติด้านการผลิตเชื้อเห็ดในถุงพลาสติก เพื่อเพิ่มรายได้แก่ตนเอง ครอบครัว และชุมชนตามแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น