จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

สยามนิรมิตภูเก็ตเปิดปฐมฤกษ์ 22 ธันวาคมนี้



คุณพัณณิน กิติพราภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สยามนิรมิต (ภูเก็ต) จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก มีศักยภาพด้านการลงทุนค่อนข้างสูง สยามนิรมิตจึงได้ขยายการลงทุนมาเปิดให้บริการที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อรองรับการเจริญ เติบโตของการเป็นเมืองท่องเที่ยว อีกทั้งเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์มรดกทางวัฒนธรรมของไทยให้เป็นที่ รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น โดยการแสดงของสยามนิรมิตภูเก็ต จะเป็นการแสดงเดียวกับที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งได้รับการยกย่องจากผู้ชมทุกชาติทุกภาษาว่า เป็นหนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดของโลก มีความยิ่งใหญ่ถึง 5 มิติ ประกอบด้วย 1.ที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ของเวทีและฉากการแสดง 2.ที่สุดแห่งความวิจิตรสวยงาม 3.ที่สุดแห่งความมหัศจรรย์ 4.ที่สุดแห่งความเพลิดเพลิน สนุกสนาน และ 5.ที่สุดแห่งความทรงคุณค่าทางวัฒนธรรม
สำหรับรูปแบบการแสดงของสยามนิรมิต เน้นการนำเสนอประเพณี ศิลปวัฒนธรรมไทยที่สวยงามตระการตา ทุกฉาก ทุกตอน โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทั้งในด้านแสง เสียง ภาพ และเทคนิคพิเศษมาใช้ตลอดการแสดง เช่น เทวดาเหาะ ฟ้าผ่า ฝนตก เป็นต้น การออกแบบฉากที่วิจิตร สวยงาม บนเวทีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และนักแสดงมากกว่า 100 ชีวิต ที่สวมเครื่องแต่งกายที่จัดทำขึ้นด้วยความปราณีตบรรจง กว่า 500 ชุด ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้สึกเพลิดเพลิน ตื่นตาตื่นใจไปกับความสมจริงของโชว์ เสมือนอยู่ท่ามกลางเหตุการณ์จริง ตลอดระยะเวลา 70 นาที
อย่างไรก็ตาม นอกจากการนำเสนอศิลปวัฒนธรรมไทยในโรงละครขนาดความจุ 1,740 ที่นั่งแล้ว สยามนิรมิตยังได้จำลองหมู่บ้านชนบทของไทยทั้ง 4 ภาค ให้ผู้ชมได้สัมผัสบรรยากาศแบบวิถีชีวิตชาวบ้าน พร้อมเลือกชมและเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรม งานฝีมือคุณภาพ ที่คัดสรรมาจากทุกภาคของไทยในตลาดน้ำโบราณ
คุณพัณณิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนของการแสดงนั้น กำหนดเปิดให้เข้าชมวันละ 1 รอบ ในเวลา 20.30 น. ทุกวัน ยกเว้นวันอังคาร และเพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับชาวจังหวัดภูเก็ต สยามนิรมิตจึงได้จัดโปรโมชั่น จำหน่ายบัตรในราคาพิเศษ บัตรละ 399 บาท จากราคาปกติ 1500 บาท ระหว่างวันที่ 22 – 25 ธันวาคม 2554 สำหรับผู้ที่นำบัตรประจำตัวประชาชนมาแสดง โดยบัตรประจำตัวประชาชนหนึ่งใบสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแสดงได้ 4 บัตร ซึ่งหวังว่าสยามนิรมิตจะสร้างรอยยิ้มและความประทับใจ ตลอดจนได้รับการตอบรับจากชาวภูเก็ต นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างดี
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น