จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ทีมเมืองกะทู้ เปิดบ้านต้อนโคราช 3:0 เซ็ท



เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2554 ที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนเทศบาล 2 เมืองกะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ต ได้มีการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก 2012 โดยมีนายเชษฐวิทย์ ตันติพันธ์วดี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต คณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกะทู้ ประชาชน และเยาวชนเข้าร่วมชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก
โดยคู่แรกเป็นการแข่งขันในประเภททีมชาย พบกันระหว่าง ทีมพลังชล – อีแทค – แอร์ฟอร์ช นำทีม กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ กับทีมนครราชสีมา โดยในเซ็ทแรกนั้น ทางทีมพลังชล สามารถเอาชนะไปก่อนด้วยสกอร์ 25:21 จากนั้นในเซ็ทที่ 2 ทางทีมนครราชสีมาก็ได้พยายามที่ป้องกันการตบของทีมพลังชล แต่ก็ยังต้านไม่อยู่ ทีมพลังชลตบได้แม่นยำกว่าก็ชนะไปในเซ็ทที่ 2 ด้วยสกอร์ 25:18 ส่วนในเซ็ทที่ 3 จะเป็นเซ็ทสุดท้าย หรือจะมีการแข่งขันต่อในเซ็ทที่ 4 แต่ทีมนครราชสีมา ก็ไม่สามารถต้านการตบได้อีก จึงแพ้ไปด้วยสกอร์ 25:20 ทำให้ทีมพลังชล – อีแทค – แอร์ฟอร์ช ชนะที่นครราชสีมาด้วย 3 : 0 เซ็ท
ต่อจากนั้นเป็นการแข่งขันในประเภทหญิง ระหว่างทีม เมืองกะทู้ – ภูเก็ต แชมป์เก่า นำทีมโดย อรอุมา สุทธิรักษ์ ผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ที่ลงสนามมาแล้ว 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด พบกับทีมนครราชสีมา โดยในเซ็ทแรกทั้ง 2 ทีมต่างก็แล่นด้วยความแม่นยำ โดยทีมกะทู้ – ภูเก็ต เอาชนะด้วยสกอร์ที่สูสี 25:23 จากนั้นในเซ็ทที่ 2 ทีมเมืองกะทู้ – ภูเก็ต ได้แรกเชียร์จากกองเชียร์ ที่เข้ามาเชียร์กันเป็นจำนวนมาก ทำให้ทีมเจ้าบ้านมีแรงมากกว่าเดิม เอาชนะไปอีกด้วยสกอร์ 25:19 และเซ็ทที่ 3 จึงเป็นเซ็ทสุดท้ายของเกมส์ เมืองเจ้าบ้านเอาชนะไปอีกด้วยสกอร์ 25:22 จึงเป็นอันว่า ทีมเมืองกะทู้ – ภูเก็ต เอาชนะทีมนครราชสีมาด้วย 3 : 0 เซ็ท
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2554 ประเภททีมชาย ทีมพลังชล – อีแทค – แอร์ฟอร์ช จะพบทีมเชียงราย ส่วนประเภททีมหญิง ทีมเมืองกะทู้ – ภูเก็ต เจ้าบ้าน จะพบกับ ทีมกรุงเก่า-เอ ที ซี ซี โดยคู่แรกจะเริ่มแข่งขันในเวลา 15.00 น.เป็นต้นไป ณ สนามอาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนเทศบาล 2 เมืองกะทู้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น