จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เยาวชนภูเก็ตเป็นหนึ่งโดยไม่ต้องพึ่งยาเสพติด



เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 54 นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นพ.ศักดิ์ แท่นชัยกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต นายสุทธิพงศ์ สายสาคเรศ แรงงานจังหวัดภูเก็ต วัฒนธรรมจังหวัด และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันติดสติ๊กเกอร์ประชาสัมพันธ์โครงการ ทูบี นัมเบอร์วัน ครบรอบ 10 ปี เพื่อรณรงค์การเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด ที่ร้านสันติเฮลแคร์ ถ.พังงา และร้านล็อคอินเตอร์เน็ตแอนด์เซอร์วิส ถ.เทพกระษัตรีหน้าโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย อ.เมืองภูเก็ต
นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตได้ดำเนินงานโครงการทูบีนัมเบอร์วัน และมีการพัฒนาคุณภาพงานอย่างต่อเนื่อง จนได้รับรางวัลระดับประเทศทุกปี และในปี 2554 จังหวัดภูเก็ตได้รับรางวัลชนะเลิศประเภทจังหวัดทู บีนัมเบอร์วัน พร้อมที่จะเป็นจังหวัดต้นแบบระดับเพชรปีที่ 1 และในปี 2555 การประกวดเพื่อเป็นจังหวัดต้นแบบระดับเพชรปีที่ 2 ระดับภาคใต้ กำหนดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 22-23 ธันวาคมนี้ ที่โรงแรมไดมอนด์ จ.สุราษฎร์ธานี ดังนั้นจึงขอเชิญชวนชาวภูเก็ตเป็นกำลังใจให้กับเยาวชน ทูบี นัมเบอร์วัน ด้วย
ขณะที่ นพ.ศักดิ์ แท่นชัยกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต การติดสติกเกอร์รณรงค์ประชาสัมพันธ์ โครงการทูบี นัมเบอร์วัน ตามร้านขายยาและร้านเกมสีขาว นั้นเป็นหนึ่งในกิจกรรมตามยุทธศาสตร์การดำเนินงานโครงการทู บี นัมเบอร์วันของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งดำเนินการภายใต้ความร่วมมือระหว่างหน่ายงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด แรงงานจังหวัด วัฒนธรรมจังหวัด และชมรมทู บี นัมเบอร์วัน ประเภทต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้เพื่อรณรงค์การเป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติดทั้งในกลุ่มเด็ก เยาวชน คนทำงาน ตลอดจนหมู่บ้านชุมชนต่างๆ ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น