จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

“คอนเสิร์ตเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์”


นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต เปิดเผยว่า กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมทรัพย์สินทางปัญญา ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เทศบาลตำบลกะรน แฟชั่นทีวีและอีลิทเอ็นเตอร์เทนเม้น จัดเทศกาลคอนเสิร์ตสุดยอดแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ เศรษฐกิจสร้างสรรค์ปี 2011 หรือ Phuket Electronic Music and Dance Festival 2011 และงาน Count Down 2012 ระหว่างวันที่ 30-31 ธันวาคม 2554 ที่บริเวณชายหาดกะรน อ.เมืองภูเก็ต เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น ศูนย์กลางแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ของอาเซียนที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและต่าง ประเทศให้เข้ามาร่วมงานและมาท่องเที่ยวในประเทศ ไทย ได้เป็นอย่างดี เป็นการสร้างชื่อเสียงให้ภูเก็ตเป็นเมืองที่จัดเทศกาลดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่ยิ่งใหญ่ในระดับโลก ปลุกกระแสเศรษฐกิจ นักท่องเที่ยว แฟนเพลง ทั้งในเมืองไทยและจากต่างประเทศให้ตื่นตัวด้วย

“ภายในงานจะเป็นคอนเสิร์ตแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ 2 เวที โดยศิลปิน แนวอิเล็กทรอนิกส์ที่มีชื่อเสียงทั้งชาวไทยและต่างประเทศ หลากหลายแนวเพลง เริ่มแสดงตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป มีดีเจกว่า 20 คนจาก 10 คลับชั้นนำเข้าร่วมแสดง อาทิ Seduction, Sanook Club, White Room, Tiger Group เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีศิลปินชั้นนำจากต่างประเทศที่จะมาร่วมแสดงเป็นไฮไลท์ของงาน อาทิ Mark Brain, Slick, Domination Winner of Asia เป็นต้น และศิลปิน ดีเจชั้นนำของประเทศไทย อาทิ โดม ปกรณ์ ลัม,เจ มณฑล เป็นต้น”
นางบังอรรัตน์ กล่าวด้วยว่า นอกจากที่กล่าวมาแล้วยังจะมีการจัดการประกวดค้นหาสุดยอด ศิลปินแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ IP DJ Hunt 2011 ภาคใต้ เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนเกิดความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และเป็นการสร้างสรรค์บุคลากรเพื่อการเรียนรู้และส่งเสริมภูมิปัญญาชาวไทยด้านแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ โดยเพลงดัง กล่าวยังสามารถจดเป็นลิขสิทธิ์ ทรัพย์สินทางปัญญาอีกด้วย โดยกำหนดแข่งขันรอบคัดเลือกและรอบตัดสินในวันที่ 30 ธันวาคม 2554
อย่างไรก็ตามกิจกรรมในครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดผ่านเครือข่ายของ Fashion TV ช่องโทรทัศน์ซึ่งมีเครือข่ายอันดับ 1 ของโลก โดยจะสามารถช่วยสร้างชื่อเสียงและทำให้ประเทศไทยอยู่ในกระแสนิยมของโลกด้านแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งทุกกิจกรรมสามารถเข้าชมฟรี นางบังอรรัตน์กล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น