จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2554

SMASH TOUR BY G-SHOCK ที่โรบินสัน จังซีลอน



เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 54 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาจังซีลอน ป่าตอง เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้ผลิตและนำเข้าสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำของประเทศ และผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ และจัดจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นาฬิกา “คาสิโอ จี-ช็อค” (CASIO G-SHOCK) จัดกิจกรรมโรดโชว์ ภายใต้ชื่อ SMASH TOUR BY G-SHOCK โดยได้รับเกียรติจากนางสาวเยาวลักษณ์ กิจทวีสินพูน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี) เป็นประธานเปิด นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากนางสาวนิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาจังซีลอน ป่าตองและผู้บริหาร ร่วมงานด้วย ทั้งนี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าของ G-SHOCK และนักท่องเที่ยวที่ซื้อหาสินค้าภายในห้างฯ จำนวนมาก
สำหรับกิจกรรมภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรม MEET&GREET และมินิคอนเสิร์ต “เต๋อ ฉันทวิทย์ ธนะเสวี นักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง กวนมึนโฮ แล้ว ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า G-SHOCK และ Baby G รับ gift voucher ส่วนลด 20% เมื่อซื้อนาฬิกาทุกรุ่น และรับ gift voucher ส่วนลด 20% รวมทั้ง smash tour t-shirt ที่ ออกแบบได้ด้วยตัวเอง เมื่อซื้อนาฬิกาครบ 5,000 บาท (100 ท่านแรกที่นำใบเสร็จที่ซื้อ มารับเสื้อยืดและสกรีนภายในงาน) และพิเศษสุดในงาน มีการจำหน่าย G-SHOCKรุ่นลิมิเต็ดอิดิทชั่น Baby-G รุ่นล่าสุด BG-5600 KS-7DR ที่ออกแบบโดย KE$HA นักร้องซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกที่มีเพียง 20 เรือนเท่านั้น
นางสาวเยาวลักษณ์ กิจทวีสินพูน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัลเทรดดิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี) กล่าวว่า หลังจากการจัดงานโรดโชว์ G-SHOCK ON THE MOVE ในปีที่แล้ว และในปีนี้ก็ได้จัด SMASH TOUR BY G-SHOCK ซึ่งตะเวนจัดไปตามหัวเมืองท่องเที่ยวต่างๆ มาแล้ว 3 ครั้ง ได้แก่ เชียงใหม่ พัทยาและขอนแก่น โดยภูเก็ตเป็นจังหวัดสุดท้าย เพื่อยืนยันความแข็งแกร่งของแบรนด์ ซึ่งประสบความสำเร็จเกินคาด ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจาก G-SHOCK เป็นนาฬิกาที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี กีฬา แฟชั่น และศิลปะ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น