จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

ส่งพระอาทิตย์สุดท้ายแห่งปี 2554

เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2554 ที่ บริเวณสนามชัย อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย คุณวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฝ่ายสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว, คุณปรเมศว์ อมาตยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาค ภาคใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ดร.โชติชัย สุวรรณาภรณ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านนโยบายและเศรษฐกิจพลังงาน ปตท. ได้ร่วมกันประกอบพิธีส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปี 2554 โดยมีการปล่อยนกพิราบซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนสันติภาพ ที่จะกลับมาพร้อมปีใหม่ ฟ้าใหม่ แสงใหม่ ซึ่งเป็นกิจกรรมหนึ่งในงานสืบสานประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2012”
นอกจากนี้ยังมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา และข้าราชการ อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต, นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต ตลอดจน คุณวิลาสิณี กัลยาเลิศ รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2010, คุณยุวรินทร์ กันสถิตย์ Miss Progress International Thailand 2011 คุณฉัฏธภาภิษฐ์ กัญจนพัณณิพ รองอันดับ 1 Miss Progress International Thailand 2012, คุณโกลัญญา ผลศรัทธา รองอันดับ 2 Miss Progress International Thailand 2012 เข้าร่วมในพิธี
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ขอขอบคุณผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานส่งพระอาทิตย์สุดท้ายแห่งปี 2554 ซึ่งปีนี้เป็นปีที่พวกเราได้ร่วมแรงใจทำงานร่วมกัน งานวันนี้สำเร็จลุล่วงด้วยดีนั้น เพราะได้รับการร่วมมือจากหลายฝ่าย รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ตที่ให้การสนับสนุนและให้กำลังใจ พร้อมทั้งมาร่วมงาน Colorful Countdown 2012 ทั้งนี้ ทุกปีที่ผ่านมาพี่น้องสื่อมวลชนได้ช่วยกันทำให้งานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของจังหวัดภูเก็ต ได้เลื่องลือไปทั่วประเทศ และตอนนี้ก็เข้าสู่เวทีโลกแล้ว ปี 2554
ในวันนี้ถึงแม้ว่าดวงอาทิตย์จะลับฟ้าไป แต่เราก็ไม่ลืมเลือนในน้ำใจของพี่น้องชาวไทยที่ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ในโอกาสนี้ ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก ขอจงบัลดาลให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระบรมราชินีนาถ ตลอดจนพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ ขอจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน และขอให้พี่น้องชาวไทยจงมีแต่ความสุขความเจริญตลอดปี 2555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น