จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

ชาวอินเดียสนใจแห่เลือกภูเก็ตแต่งงาน



เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2555 ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต นำนาย SOMESH BATRA ประธานบริษัท Seahores Group (พ่อเจ้าสาว) และนาย AVINASH BATRA ประธานกรรมการ บริษัท SEAORSE SHIP AGENICES PVT จำกัด พร้อมด้วยนาย SRESH BATHIJA (พ่อเจ้าบ่าว) ซึ่งจะมาจัดงานแต่งงานระหว่างนางสาว VICKY กับ นาย SACARIKA ที่จังหวัดภูเก็ต เข้าเยี่ยมคารวะนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อขอให้ช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องพิธีการเข้าเมือง ที่ด่านตรวจคนเข้าเมืองสนามบินภูเก็ต ด่านศุลกากร และการดูแลรักษาความปลอดภัยในการนำคณะเข้ามาจัดงานแต่งงานในระหว่างวันที่ 9-13 สิงหาคม 2555 นี้
นาย SOMESH กล่าวว่า เหตุที่เลือกจัดงานแต่งงานที่ จ.ภูเก็ต เนื่องจากเคยเดินทางมาที่ภูเก็ต 3 ครั้ง มีความชื่นชอบความสวยงามของบรรยากาศ อาหาร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ประกอบกับชาวอินเดียกับชาวไทยเป็นมิตรที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมายาวนาน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเลือกโรงแรมที่จะใช้จัดงาน ซึ่งมองไว้แล้วหลายแห่ง ทั้งนี้จะมีแขกที่มาร่วมงานจำนวน 200 คน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นนักธุรกิจ คาดว่าจะใช้งบประมาณ 5-10 ล้านบาท นอกจากมาร่วมงานแล้วก็จะได้มีการสำรวจพื้นที่ในการทำธุรกิจด้วย เช่น ไอที โรงงานต่างๆ เป็นต้น
ด้านนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จังหวัดพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกให้กับกลุ่มที่เข้ามา เพื่อสร้างความประทับใจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของภูเก็ตอีกทางหนึ่ง เนื่องจากปัจจุบันอินเดียเป็นตลาดที่น่าสนใจ และมีการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวและมาจัดงานแต่งงานมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น
ขณะที่นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการ ททท.ภูเก็ต กล่าวว่า ปัจจุบันภูเก็ตเป็นสถานที่หนึ่งที่ชาวต่างชาตินิยมมาจัดงานแต่งงานทั้งเอเชียและยุโรป ทำให้ตลาดกลุ่มนี้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยให้เหตุผลว่าภูเก็ตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความโรแมนติก โดยเฉพาะตลาดอินเดียซึ่งสำนักงานท่องเที่ยวมุมไบและนิวเดลี่ ได้เน้นทำตลาดแต่งงานเป็นพิเศษ ด้วยการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ และการจัดกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการจัดงานแต่งงาน ซึ่งปีนี้มีคู่แต่งงานชาวอินเดียเดินทางเข้ามาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป โดยมีแขกมาร่วมงานประมาณ 200 คน และต่อเนื่องมาตลอดทั้งปี ซึ่งคิดว่าในปีนี้จะมีเข้ามาแต่งงานที่ภูเก็ตหลายสิบคู่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น