จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

ประชาชนภูเก็ตร่วมทำบุญตักบาตรปีใหม่คึกคัก



เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2555 ที่บริเวณสวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชนี จังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2555 โดยมี นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นางนลินี อัครเดชา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต หัวหน้าส่วน หัวหน้าหน่วยงานราชการ ข้าราชการทุกภาคส่วน พ่อค้า และประชาชนในจังหวัดภูเก็ต จำนวนมาก ร่วมทำบุญตักบาตรข้าสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์ โดยมีพระสงฆ์ สามเณร และมีชีในจังหวัดภูเก็ต จำนวน 199 รูป บิณฑบาต
ทั้งนี้ก่อนเข้าสู่พิธีทำบุญตักบาตร พระวิสุทธิธรรมคณี เจ้าคณะจังหวัดภูเก็ต ประธานฝ่ายสงฆ์ ได้ให้ศีล พร้อมกล่าวสัมโมทนียกถา เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ และขอให้ประชาชนรักษาศีล 5 อย่างเคร่งครัด
ขณะที่นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีมังกรทองเป็นปีมหามงคล เป็นปีที่ประชาชนจะได้เริ่มต้นรับสิ่งดีๆ เข้ามา อะไรที่ไม่ดีในปีที่ผ่านมาก็ขอให้ผ่านพ้นไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของปัญหาน้ำท่วมในหลายจังหวัด ปัญหาดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อจังหวัดภูเก็ตด้วยเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามสิ่งเลวร้ายต่างๆได้ผ่านพ้นไปแล้ว ปีนี้จึงเป็นปีที่จะเริ่มรับสิ่งดีๆเข้ามา และขอให้ชาวจังหวัดภูเก็ตพบแต่ความสุขความเจริญ และทำตัวเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีมาร่วมกันพัฒนาประเทศให้เดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น