จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

ทน.ภูเก็ตจัดงานตรุษจีนย้อนอดีตเมืองภูเก็ต



เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2554 ที่ห้องประชุมชั้น 7 เทศบาลนครภูเก็ต นายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานในการปรึกษาหารือเกี่ยวกับแนวทางในการจัดงาน และข้อเสนอแนะเพื่อเตรียมความพร้อมในการจัดงานตรุษจีนย้อนอดีตเมืองภูเก็ต ครั้งที่ 13 โดยมี นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคใต้ เจ้าหน้าที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตัวแทนจากสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการเทศบาลนครภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
โดยงานตรุษจีนย้อนอดีตเมืองภูเก็ต ซึ่งทางเทศบาลนครภูเก็ต ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต วัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต สมาคมพอรานากัน ชุมชน OLD PHUKET TOWN (ย่านเมืองเก่าภูเก็ต) และมูลนิธิเมืองเก่าภูเก็ตได้จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อกระตุ้นจิตสำนึกของผู้อยู่อาศัยบริเวณย่านเมืองเก่า เยาวชน และประชาชนชาวภูเก็ตให้ตระหนัก และเห็นคุณค่าในสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ตลอดจนส่งเสริมให้มีการอนุรักษ์อาคารอันเป็นมรดกอันล้ำค่าของเมืองให้คงอยู่สืบไป และเพื่อเป็นการส่งเสริมขนบธรรมเนียมประเพณี และอนุรักษ์วิถีดั้งเดิม อีกทั้งยังกระตุ้นเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตเมือง
ซึ่งงานตรุษจีนย้อนอดีตเมืองภูเก็ตในปีนี้เป็นครั้งที่ 13 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 – 30 มกราคม 2555 ณ สวนเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษามหาราชินี และพื้นที่ย่านเมืองเก่าภูเก็ต ซึ่งครอบคลุมพื้นที่ถนนถลาง ถนนกระบี่ ถนนพังงา ถนนภูเก็ตบางส่วนและถนนเทพกระษัตรีบางส่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น