จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

โจ๋แทง “ปลาวาฬ” ผู้บริหาร ”ศรีพันวา” บาดเจ็บ



เมื่อวันที่ 4 มกราคม 55 พ.ต.ท.นนน พิทักษ์กุลธร สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต โดยเหตุเกิดที่ รัชดาผับ ถ.รัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง ภูเก็ต หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย ผกก. พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.วิจักษณ์ ตารมย์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต

ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอาคารขนาดชั้นเดียว 3 คูหา ตั้งอยู่ริมถนนสายดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง ก็ได้รับแจ้งจากพนักงานและผู้ที่อยู่เหตุการณ์ว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งรพ.แล้ว ทราบชื่อคือนายวรสิทธิ์ หรือ ปลาวาฬ อิสสระ อายุ 31 ปี และจากการตรวจสอบพบเพียงคราบเลือดที่พื้นภายในผับ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กเสิร์ฟที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำ
 ขอขอบคุณภาพจาก Phuketindex .com

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวรสิทธิ์ได้พาเพื่อนจำนวน 6 - 7 คนไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว จากนั้นกลุ่มนายวรสิทธิ์ได้เกิดเขม่นกับกลุ่มวัยรุ่น ทำให้เกิดตะลุมบอนกันขึ้น โดยนายวรสิทธิ์ได้ถูกหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นใช้ของมีคมแทงเข้าที่บริเวณท้องจนทรุดลงไปกองกับพื้น หลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นได้แยกย้ายกันออกจากผับไป เพื่อนๆ ของนายวรสิทธิ์ที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ได้รีบนำร่างของนายวรสิทธิ์ส่ง รพ. 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่รพ. และจากการตรวจสอบพบนายวรสิทธิ์ถูกแทงด้วยของมี คมเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 แผลลึก นอกจากนี้ตามร่างกายมีแผลช้ำไปทั่วบริเวณ โดยมีเพื่อนๆ ทั้งชาวไทยและต่างชาติรอดูอาการอยู่ด้านหน้าห้องฉุกเฉิน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่คอยดูแลความ ปลอดภัยตลอด 24 ชม.
สำหรับนายวรสิทธิ์ หรือ ปลาวาฬ อิสสระ อายุ 31 ปี เป็นผู้บริหาร โรงแรม ”ศรีพันวา” ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 6 ดาวปลายแหลมพันวา ม.8 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งมีมูลค่านับพันล้านบาท และเป็นหลานชายนายชาญ อิสระ เจ้าของตึกชาญ อิสระ โดยขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว เนื่องจากของมีคมแทงเข้าที่ท้อง ไม่ถูกวฃอวัยวะที่สำคัญของร่างกาย แต่แพทย์ยังคงให้นอนรักษาตัว เพื่อรอดูอาการข้างเคียง
ต่อมาเมื่อเวลา 15.30 น.วันเดียวกัน พ.ต.อ.พรศักดิ์ นวนหนู รอง.ผบก.ภ.จ.ภูเก็ต พ.ต.อ.เอกวุฒิ เสน่ห์พร ผกก.สส.ภ.จ.ภูเก็ต พ.ต.ท.สมคิด บุญรัตน์ รอง.ผกก.สส.ภ.จ.ภูเก็ตนำทีมชุดสืบสวนไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งพร้อมนำตัวเด็กเสิร์ฟที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำพร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อนำไปเป็นหลักฐานเสนอต่อศาล จ.ภูเก็ตออกหมายจับผู้ก่อเหตุต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น