จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2555

เพื่อนปลาวาฬเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม



เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2555 ที่สภ.เมือง ภูเก็ต นายยุทธิพงศ์ สิมงาม อายุ 31 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ และเป็นลูกน้องของนายวรสิทธิ์ หรือปลาวาฬ อิสระ ได้เดินทางมาด้วยที่ศีรษะมีผาปิดแผลจำนวน 2 จุด พร้อมได้ถอดเสื้อให้ผู้สื่อข่าวได้ดูรอยฟกช้ำที่แผ่นหลัง ก่อนที่จะเดินทางไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้เหล่าราย ละเอียดให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในขณะที่เดินเข้าไปภายในร้าน จากนั้นก็ได้เข้าไปที่โต๊ะ โดยที่พื้นใต้โต๊ะตัวดังกล่าวมีแก้วตกอยู่ ซึ่งพวกตนไม่ได้เป็นคนทำ การ์ดก็ได้เข้ามาช่วยส่องไฟให้ จากนั้นคนในกลุ่มก็ได้ใช้เท้าเขี่ยเศษแก้วที่พื้นไปไว้ตามมุม เพื่อป้องกันเรื่องความปลอดภัย กลัวว่าทางคนในกลุ่มจะไปเหยียบแก้ว โดยมีการ์ดมาช่วยส่องไฟที่พื้น ทางเราบอกว่าไม่เป็นไรเดี่ยวจัดการเอง ทางฝ่ายการ์ดบอกว่าไม่ เป็นไรเหมือนกันจะเก็บเอง ทุกอย่างก็เรียบร้อยอยู่ แต่พอสักพักเห็นการ์ดไปล็อคตัวเจ้านายของตน ก็ไปแกะออกแล้วหลังจากนั้นก็เกิด เหตุการณ์ชุลมุนขึ้นมาทันที เหตุเกิดนานประมาณ 20 นาที ตนและนายนภดล ปรีชาวัย ก็ได้เข้าขวางไม่ให้ใครเข้าทำร้ายนายวรสิทธ์ แต่ก็ต้านไม่อยู่

นายยุทธิพงศ์ ได้กล่าวอีกว่า เมื่อทุกอย่างสงบลง ตนและเพื่อนที่มาด้วยกัน ก็ได้รีบนำร่างคนที่ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.เป็นการด่วน ซึ่งทางฝ่ายเราไม่มีทางที่จะลงมือก่อนอยู่แล้ว เพราะทางกลุ่มไปเที่ยวกันอย่างปกติแล้วก็ตนกับเจ้านายก็ไปกันบ่อยด้วย ซึ่งก็ไปนั่งที่ร้านนี้ก็หลายครั้งแล้ว

นายยุทธิพงศ์ ได้กล่าวถึงอาการของนายวรสิทธิ์ ด้วยว่า ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว เลือดตกตรงช่องท้องเอาออกหมดแล้ว แต่มีแผลใหญ่แผลฉกรรจ์ตรงที่หัวเข่าด้านขวา น่าจะเกิดจากเศษแก้วที่ล้มลงไปทับ นอกจากนี้ทางด้านหลังมีแผล ฉกรรจ์ 2 แผล ยาวประมาณ 7 เซนติเมตร ส่วนคนขับรถโดนช่วงชุลมุน ซึ่งอาการหนักที่สุด กะโหลกด้านหลังเปิด เพราะว่าคนขับรถได้ล้มตัวลงไปทับนายวรสิทธิ์ไว้เพื่อไม่ให้ใครทำร้ายร่างกายเจ้านายแต่ก็ไม่วายโดนทั้ง 2


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น