จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

ปล่อยแถวจนท.ดูแลความปลอดภัย นทท.



เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2554 ที่บริเวณปากซอยบางลา ป่าตอง ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต พล.ต.ท.สันติ เพ็ญสูตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครรักษาความปลอดภัยและการจราจร งานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2555 ซึ่งทางสถานีตำรวจภูธรในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยข้างเคียง จัดขึ้น โดยมีพล.ต.ต.ชนสิษฐ์ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.อารยะพันธุ์ พุกบัวขาว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม ประกอบด้วย เทศบาลเมืองป่าตอง ฝ่ายปกครอง อ.กะทู้ โรงพยาบาลป่าตอง ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต ตำรวจน้ำภูเก็จ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครแนวร่วมต่างๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เข้าร่วมประมาณ 250 นาย
พ.ต.อ.อารยะพันธุ์ พุกบัวขาว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ กล่าวว่า ด้วยพื้นที่สถานีตำรวจภูธรกะทู้ ได้จัดกิจกรรมงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พ.ศ.2555 บริเวณหาดป่าตอง และได้รับมอบหมายให้จัดการดูแลความสงบเรียบร้อยและการจราจร เนื่องจากในพื้นที่ป่าตองมีการจัดกิจกรรม Countdown จำนวน 2 จุด ได้แก่ บริเวณข้างตู้ยามตำรวจบางลา ถนนทวีวงศ์ และชายหาดหน้าโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ นอกจากนี้บริเวณถนนคนเดินภายในซอยบางลา ยังเป็นแหล่งรวมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่เข้ามาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นจำนวนมาก ดังนั้นการดูแลรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวก จึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งประชาชนและนักท่องเที่ยว
ขณะที่ พล.ต.ท.สันติ เพ็ญสูตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า พื้นที่ป่าตองเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่มีชื่อเสียงระดับ มีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ดังนั้นการดูแลรักษาความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่เดินทางมาเยือน โดยเฉพาะในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดความคึกคัก เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการร่วมกันดูแลรักษาความปลอดภัย รวมถึงการจราจรด้วย ซึ่งก็ได้กำชับสั่งการเจ้าหน้าไปเรียบร้อยแล้ว แต่อยากฝากในเรื่องการใช้รถใช้ถนนที่จะต้องเพิ่มความระมัดระวังให้มาก เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ เนื่องจากจะมีการดื่มเฉลิมฉลองกันเป็นจำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น