จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

โบว์ลิ่งวันทนายความ



เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 ที่ ซี.เอส โบว์ ชั้น 2 ห้างบิ๊กซี จังหวัดภูเก็ต นายวันรัฐ นาคสุวรรณ ประธานสภาทนายความภาค 8 เป็นประธานเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งประเพณีวันทนายความ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2555 ซึ่งจัดขึ้นโดยสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต นำโดยนายชัยยศ ปัญญาไวย ประธานสภาทนายความจังหวัดภูเก็ต และคณะกรรมการบริหารฯ ร่วมกัน โดยมี ทีมเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 40 ทีม
การแข่งขันโบว์ลิ่งถือว่าเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งในหลายๆ กิจกรรม ที่สภาทนายความจังหวัดภูเก็ต จัดขึ้นเนื่องใน วันทนายความ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานกระบวนการยุติธรรม ตลอดจนพ่อค้า ประชาชนในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งรายได้จากการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ทางสภาทนายความจังหวัดภูเก็ตนำไปใช้ในการจัดกิจกรรม วันทนายความ คือวันที่ 20 ก.พ.2555 
ซึ่งในวันดังกล่าว จัดให้มีกิจกรรม เช่น ร่วมทำพิธีทางศาสนา เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้ประกอบวิชาชีพทนายความและอุทิศส่วนกุศลแก่เพื่อนทนายความที่ล่วงลับไปแล้ว โดยถวายภัตตาหาร- เครื่องสังฆทาน ณ วัดวิชิตสังฆาราม(วัดควน) ร่วมเลี้ยงอาหารเด็กกลางวัน ณ มูลนิธิ บ้านเด็กตะวันฉาย(เกาะสิเหร่) เป็นทุนการศึกษาแก่นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต ตลอดจนเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในวันทนายความ ภาคกลางคืน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น